Tin mới

Phương Mỹ Chi mặc điệu đà, tô son môi đỏ, tạo dáng chuyên nghiệp từ thuở nhỏ

Chủ nhật, 13/10/2019, 18:50 (GMT+7)

Hình ảnh "chị Bảy" mặc đầm điệu đà, tô son môi đỏ, ngồi tạo dáng sành điệu khiến người hâm mộ bấn loạn.

Trong ảnh, cô bé Phương Mỹ Chi trông khác hẳn hình ảnh bây giờ. Không chỉ trang điểm với má hồng, môi son, "chị Bảy" còn mặc chiếc váy sexy và tạo dáng ở tư thế rất kiêu sa.

Phong cách tạo dáng quen thuộc này vẫn được Phương Mỹ Chi duy trì đến bây giờ.

Mới đây, Phương Mỹ Chi chia sẻ bức hình thuở nhỏ trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Thương em. Không mong bão giông không kéo đến bầu trời của em, chỉ mong em có thể mạnh mẽ để vượt qua tất cả". Hình ảnh này khiến khán giả nhớ đến "cô bé dân ca" của 6 năm trước khi tham gia Giọng hát Việt nhí. Khi đó, Mỹ Chi có dáng người nhỏ bé, gầy gò, làn da ngăm đen.

Ở The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi là trò cưng của huấn luyện viên Hiền Thục, có nhiều fan. Dù không giành ngôi quán quân, cô bé vẫn được nhiều khán giả yêu quý. Chất giọng ngọt ngào của Mỹ Chi chinh phục không ít khán giả lớn tuổi.

Phương Mỹ Chi ngoài đời nhí nhảnh, khác hẳn hình ảnh dịu dàng, hiền lành trên sân khấu. Đây là khoảnh khắc của á quân Giọng hát Việt nhí.

Phương Mỹ Chi của hiện tại có nhiều thay đổi, được Cộng đồng mạng nhận xét "dậy thì thành công". Ở tuổi 16, giọng ca 10X ngày càng xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Trên trang cá nhân, con nuôi Quang Lê chia sẻ nhiều hình ảnh mới tới người hâm mộ.

Giọng ca tuổi teen yêu thích phong cách thời trang nữ tính, nhưng thỉnh thoảng cũng thay đổi style năng động, cá tính. "Ra dáng thiếu nữ rồi", "Phương Mỹ Chi nay đã khác", "Cô bé dân ca dịu dàng"... là những bình luận từ khán giả.

Đến nay, có lẽ Phương Mỹ Chi là thí sinh Giọng hát Việt nhí nổi bật nhất, hoạt động nghệ thuật năng nổ. Không chỉ đi diễn, 10X còn ra mắt nhiều sản phẩm. Cô cũng tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí và có mini live show riêng.

Trong chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay, Phương Mỹ Chi có mặt trong hội đồng chuyên môn của vòng Thách đấu và là thành viên nhỏ tuổi nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news