Tin mới

Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ, xinh như mộng ở tuổi 16

Thứ ba, 06/08/2019, 09:58 (GMT+7)

Ở tuổi 16, Phương Mỹ Chi đã dậy thì thành công và nhận được nhiều lời khen về nhan sắc.

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Cô bé dân ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng ca ngọt ngào. Sau 6 năm kể từ cuộc khi, Phương Mỹ Chi giờ đã trưởng thành và là một thiếu nữ dịu dàng, xinh đẹp.

Phương Mỹ Chi trở thành thiếu nữ vô cùng xinh đẹp

Mới đây, “cô bé dân ca” đã đăng tải hình ảnh khỏe vẻ đẹp xinh như mộng cùng dòng chú thích bất ngờ: "Đời không phải lúc nào cũng đẹp như tranh. Nên người không nhất thiết lúc nào cũng đẹp như hình. Ai gặp em ở ngoài cũng đừng bỡ ngỡ quá".

Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Ở tuổi 16 Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan bởi khuôn mặt dễ thương, đáng yêu. "Ở ngoài đẹp hơn, dễ thương hơn, đáng yêu hơn nhiều nữa"; "Con gái gặp ở ngoài còn xinh đẹp hơn trong hình ảnh nữa"..., các fan của giọng ca “Câu hò điệu lý còn đây” nhận xét.

Phương Mỹ Chi luôn giữ được thần thái rực rỡ, lạc quan

Dù trên sân khấu hay ở đời thường, Phương Mỹ Chi cũng luôn giữ được thần thái rạng rỡ, lạc quan. Từ một cô bé dân ca rụt rè bỡ ngỡ trên sân khấu, Phương Mỹ Chi giờ đã mạnh dạn, tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Cô bé cũng biết lựa chọn những trang phục khác nhau mỗi khi lên sân khấu biểu diễn hoặc khi tham gia các hoạt động bên ngoài.

Phương Mỹ Chi là ngôi sao sáng trong làng nhạc dân ca, trữ tình

Sau khi tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Phương Mỹ Chi đã trở thành một ngôi sao sáng trong làng nhạc dân ca, trữ tình của Việt Nam. Năm 2014, cô bé ra album đầu tay và được công chúng vô cùng yêu thích. Tiếp đó, năm 2017, Phương Mỹ Chi tiếp tục giới thiệu CD album Vol.2 Thương về miền Trung và minishow cùng tên đều nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news