Tin mới

Phương Oanh đáp trả về việc vai diễn trong 'Quỳnh búp bê' cho mình cuộc sống giàu sang

Thứ ba, 14/05/2019, 20:19 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Oanh đã phủ nhận việc bộ phim 'Quỳnh búp bê' mang lại cho cô vật chất và cuộc sống giàu sang.

Nữ diễn viên Phương Oanh thành công với vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê, không thể phủ nhận rằng tên tuổi của cô nổi lên hnuw diều gặp gió sau bộ phim này.

Điều này đồng nghĩa với việc cô nhận được nhiều lời mời vào vai trong các bộ phim, được nhiều khán giả biết đến. Bên cạnh đó, cũng không ít anti-fan luôn soi mói đời tư của cô để lên án, chỉ trích.

Phương Oanh Oanh xuất thân từ người mẫu nên sở hữu vóc dáng và nhan sắc nổi trội.

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ mình vẫn còn độc thân và cô thích người đàn ông từng trải, sâu sắc. Khi hỏi về những kỉ niệm ngày xưa, cô cho biết hồi trước, cô yêu ai cũng như yêu lần đầu nhưng giờ đã lý trí và dè chừng hơn. Nữ diễn viên sợ người khác bước vào làm xáo trộn sự cân bằng bản thân đang có.

Nhận được câu hỏi về việc trở thành đại gia của chính mình có cần đến chỗ dựa là một đại gia khác, Phương Oanh nhận định: “Một bông hoa đẹp thì cần một cái bình đẹp. Phụ nữ ai cũng muốn yêu người đàn ông có tài, có địa vị và yêu thương mình. Nên nếu có, cũng là điều tốt. Nhưng nếu mình chưa đủ may mắn hoặc đối tượng chưa phù hợp, mình không thể nào cố để được vào cái bình đẹp”.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 gây dấu ấn qua hàng loạt vai diễn trong 'Lặng yên dưới vực sâu', 'Ngược chiều nước mắt' và hiện đang gây chú ý với vai nữ chính trong 'Quỳnh búp bê'.

Hiện tại, Phương Oanh có một cuộc sống sang chảnh, hiện đại. Nhiều người cho rằng bộ phim truyền hình đình đám năm 2018 Quỳnh búp bê đã mang đến cho cô những thứ đó. Cô phủ nhận ý kiến này. Phương Oanh cho biết Quỳnh búp bê  mang đến cho cô cái danh và giúp cô trở thành ngôi sao truyền hình thì đúng nhưng những điều đó phải có nền móng là sự rèn giũa, chăm chỉ, nỗ lực qua nhiều năm trong nghề.

Phương Oanh thừa nhận trên phim cô toàn phải chịu 'xấu' do nhân vật đều xuất thân đặc biệt và không được mặc đẹp. Trong khi đó, Phương Oanh ngoài đời khác hẳn trên màn ảnh.

Phương Oanh tâm sự cô tự lập từ khi 18-19 tuổi và ổn định đã lâu. Hiện tại, thành công hơn trước một chút. Nếu không có Quỳnh búp bê, không thành công ở lĩnh vực nghệ thuật thì cô sẽ thành công ở lĩnh vực khác như công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news