Tin mới

Phương Thanh bất ngờ công bố danh tính bố của con gái

Thứ bảy, 17/05/2014, 20:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Người đàn ông bí mật" \_bố của con gái Phương Thanh lần đầu được chị Chanh công bố qua bức thư của con gái gửi cho bà nội và bố.

(Tinmoi.vn) "Người đàn ông bí mật" _bố của con gái Phương Thanh lần đầu được chị Chanh công bố qua bức thư của con gái gửi cho bà nội và bố.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 9 của con gái yêu, Phương Thanh đã đăng bức thư của bé Gà gửi cho bố và bà nội. Nữ ca sĩ cho biết cô định công khai thư này từ lâu rồi nhưng cố tình chờ cho đến hôm nay để có “kỷ niệm vui” với mọi người. Kèm theo đó, bà mẹ một con còn chúc con gái “giỏi, chăm ngoan”.

Phương Thanh bất ngờ công bố danh tính bố của con gái trên face cá nhân

Dòng chia sẻ của Phương Thanh trên Facebook cá nhân

 

Qua bức thư, khán giả có thể biết bố bé Gà tên Cường, hiện đang sống xa mẹ con “chị Chanh”. Bé Gà tỏ ra rất mong ngóng bố và bà nội vào thăm. Đây cũng là lần đầu Phương Thanh công bố tên đầy đủ của bé Gà - Bùi Hà Nghi Phương, khi giữ nguyên chữ ký của cô bé ở cuối thư.

Phương Thanh bất ngờ công bố danh tính bố của con gái bé Gà

Bức thư con gái Phương Thanh gửi bà nội và bố

Trước đó, theo một nguồn tin tiết lộ bố bé Gà là người Hà Nội, nhưng Phương Thanh không bao giờ tâm sự về chuyện riêng tư. Phương Thanh chỉ nói rằng: "Quan hệ giữa tôi và gia đình bên nội của bé Gà vẫn rất tốt đẹp".

Dã Qùy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news