Tin mới

Phương Thanh bất ngờ tiết lộ chuyện bị đồn cặp với bạn trai cũ của Hari Won

Thứ năm, 02/11/2017, 20:17 (GMT+7)

Sau bao nhiêu năm gắn bó, Phương Thanh là một trong những người hiểu Tiến Đạt hơn ai hết.

Sau bao nhiêu năm gắn bó, Phương Thanh là một trong những người hiểu Tiến Đạt hơn ai hết.

Cuốn tự truyện của Hari Won được xuất bản, một lần nữa, câu chuyện tình 9 năm giữa cô và Rapper lại được mang ra bình luận. Vẫn như cũ, số đông lại đứng về phía Tiến Đạt và buông ra những lời nặng nề dành cho nữ ca sĩ xứ Hàn.

Về phần Tiến Đạt, anh chưa bao giờ thay đổi. Trên trang cá nhân, anh vẫn viết ra những lời bênh vực cho người cũ. Thậm chí vì cô, anh còn gay gắt gọi những người chửi Hari Won là trẻ trâu, vô học.

Là bạn thân của Tiến Đạt, sau khi đọc những dòng tâm sự của anh, Phương Thanh đã kể câu chuyện về tình bạn giữa chị và anh để công chúng có cái nhìn công bằng hơn về con người Tiến Đạt.

Theo lời Phương Thanh, chị rất thân với Tiến Đạt dù hai người ít khi đi cùng nhau. Nhưng hễ khi nào anh có điều trăn trở, chị lại xuất hiện ngay lập tức.

"Mẹ Tiến Đạt thuờng nói Đạt không có chuyện gì thì không thấy mặt chị Chanh đâu. Đạt nó bị chuyện gì là chị Chanh qua liền à", Phương Thanh chia sẻ.

Phương Thanh bất ngờ tiết lộ chuyện bị đồn cặp với bạn trai cũ của Hari Won - Ảnh 1.
Được biết, tình bạn của họ bắt đầu nhờ nam ca sĩ Thiên Vương của nhóm MTV. Ban đầu, vì Thiên Vương thất tình nên anh thường xuyên hẹn Phương Thanh đi chơi để tâm sự.

"Ngày trước, Chanh hay đi chơi với Thiên Vương nhóm MTV đúng lúc Thiên Vương đang thất tình, Chanh thì mới sinh con được 1 năm.

Đêm nào cũng vậy, đúng 7h tối là Thiên Vương lên nhà chở Chanh đi chơi, đi tâm sự chuyện thất tình tới 12h đêm mới cho Chanh về nhà. Riết ai cũng tưởng Chanh cặp bồ với Thiên Vương, mẹ Chanh và Tuấn MTV cũng nghĩ vậy.

Một ngày nọ, Thiên Vương nói Với Chanh: "Chị ơi, em có một thằng bạn thân là Tiến Đạt cũng đang buồn chuyện tình cảm. Em kêu Tiến Đạt ra chơi với chị em mình luôn nha". Chanh đồng ý luôn vì lúc đó Tiến Đạt rapper ai không biết.

Vậy đó, chị em gặp nhau lúc ông ấy đang buồn. Đi chơi chia sẻ với Tiến Đạt được một thời gian, Chanh lại "được" đồn đang cặp bồ với Tiến Đạt. Kệ thôi, Chanh không thích đính chính", Phương Thanh nhớ lại.

Một thời gian sau, Tiến Đạt đưa Hari - một cô bé xinh xắn theo lời Phương Thanh - đến giới thiệu với chị. Chơi với nhau rồi, Hari hay tìm Phương Thanh tâm sự.

Nữ ca sĩ hay nghe Hari mách Tiến Đạt quá ít nói. Khi Hari nhắn tin hỏi Tiến Đạt ngủ dậy chưa, anh chỉ trả lời "rồi", hỏi có thương cô không, anh trả lời "có", hỏi ăn gì chưa, anh chỉ nói "rồi". Cứ như thế, mỗi ngày hai người nói chuyện với nhau được 3 câu.

"Tiến Đạt ít nói lắm, chỉ thể hiện bằng tình cảm thôi. Chanh nhớ có lần Tiến Đạt nói: "Em không có nhiều tiền cho Chanh đâu, em có cái xe với quán cafe. Chị qua muốn ăn uống gì cũng được. Chị muốn lấy xe đi lúc nào cũng được". Ông ấy có gì cho nấy, tính vậy đó.

Trong một lần khác nữa, khi hai chị em đi Ấn Độ. Lúc sư phụ nói "hôm nay ngày cuối ai muốn tâm sự với ai thì tâm sự đi", Chanh mới xin phép được nói về Tiến Đạt.

Chanh nói rằng, tuy hai chị em không cùng cha cùng mẹ nhưng trong Đạo Phật là anh em cùng nhà. Tiến Đạt ít nói lắm nhưng con hiểu Tiến Đạt là người sống tình cảm, chỉ nghĩ cho người khác, ít khi nghĩ cho mình. Hôm nay con chỉ muốn nói con coi Tiến Đạt như em ruột.

Từ trong góc tối, Chanh thấy ông ấy chảy nước mắt nhưng miệng thì nhoẻn cười. Từ lúc đó trở đi, đi đâu ông ấy cũng kế bên chị. Vô sân bay thì ông ấy kêu chị ngồi đây coi đồ, ngồi chơi điện tử thôi, không đi lung tung coi chừng lạc để ông ấy đi làm thủ tục.

Tiến Đạt là vậy đó, không chăm sóc bằng vật chất nhưng bằng tình cảm thì Tiến Đạt là nhất rồi", Phương Thanh tự hào về người chị xem là em ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news