Tin mới

Phương Thanh bẽ bàng khi bị bạn thân 'chơi xấu' sau lưng

Thứ sáu, 16/08/2019, 16:04 (GMT+7)

Phương Thanh bức xúc chỉ trích người bạn thân đã có hành động chơi xấu mình sau lưng.

Vừa qua, Ca sĩ Phương Thanh đã bày tò sự bức xúc trên trang cá nhân vì bị một người bạn thân chơi xấu sau lưng.

"Chị Chanh" Phương Thanh viết: "Bạn chơi thân đâm mới nhanh chết. Bữa nào livetream tâm sự cho cả nhà nghe việc những người bạn, anh chị em “chơi thân”. Thân rồi dàn cảnh tùm lum đưa mình vào tròng để điều khiển - ly gián các mối quan hệ xung quanh theo ý đồ của họ gồm: Nhà đất, công việc, tiền bạc, cả tâm linh ảo và có cả cách dùng chất kích dục chơi xấu nữa nhé.

May mà Chanh không bị dính đấy. Kể để cho mọi người biết mà đề phòng hai chữ “chơi thân” khủng khiếp. Chanh đề ý xem họ có chịu thay đổi không? Không sám hối Chanh cho đi luôn".


Chia sẻ của Phương Thanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phần lớn đều gửi lời an ủi đến giọng ca "Trống vắng".

Phương Thanh được xem là nữ ca sĩ kín tiếng nhưng lại có cá tính thẳng thắn trong làng giải trí Việt. Trước đó, cô khiến fan ngỡ ngàng khi tiết lộ chuyện lục đục trong gia đình.

Vốn khá kín tiếng về chuyện đời tư trước đó điển hình là chuyện có con gái và danh tính của người đàn ông bí mật nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, hai lần Phương Thanh lên tiếng bức xúc về những chuyện đời tư của mình thì chắc hẳn, mọi chuyện đã quá mức chịu đựng của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chị Chanh