Tin mới

Phương Thanh công bố đã tìm ra kẻ tự xưng là cháu dọa đánh vợ Quốc Thuận

Thứ sáu, 09/08/2019, 11:05 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ cô đã tìm ra người đàn ông tự nhận là cháu mình để đi dọa đánh vợ diễn viên Quốc Thuận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ca sĩ Phương Thanh tuyên bố đã cho truy tìm người đàn ông tự xưng là cháu mình. Cô khẳng định sẽ 'xử lý êm' vụ này.

Sự việc trên đã khiến vợ của nghệ sĩ Quốc Thuận bị chấn động tâm lý: "Vụ việc này khiến vợ tôi lo sợ và bất an".

Về phía đám người to tiếng, họ khẳng định, không hề có hành vi dọa tấn công vợ Quốc Thuận, mà đó chỉ là cuộc cãi vã to tiếng, đồng thời tung ra đoạn clip vụ việc xảy ra tại quán cà phê ngày hôm đó.

Đám người to tiếng với vợ Quốc Thuận. Ảnh internet

Theo tin tức trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, sự việc xảy ra vào 18h ngày 7/8 tại chung cư ở quận 10, TP. HCM. Vào thời điểm trên, chị Mai Liên - vợ nghệ sĩ Quốc Thuận và một số người dân chung cư có xảy ra tranh cãi với nhóm người gây mất trật tự trong quán cafe ở tầng 7.

Trong lúc to tiếng, một người đàn ông tự xưng là cháu Phương Thanh đã gào lên: "Tao sẽ giết hết tụi bây". Sau đó, công an phường có mặt để giải quyết vụ việc.

Nghệ sĩ Quốc Thuận và vợ. Ảnh internet

Ca sĩ Phương Thanh khẳng định không có người cháu nào như vậy. Ảnh internet

Chia sẻ trên Vietnamnet, diễn viên Quốc Thuận cho biêt, đã trao đổi với ca sĩ Phương Thanh và cô hoàn toàn không biết người đàn ông trên là ai. Bản thân Phương Thanh cũng tích cực tìm kiếm nhân vật tự nhận là cháu mình để hỗ trợ Quốc Thuận giải quyết vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quốc Thuận