Tin mới

Phương Thanh ra MV tưởng nhớ Minh Thuận sau một năm ngày mất

Thứ ba, 19/09/2017, 11:16 (GMT+7)

Trưa 18/9, Phương Thanh bất ngờ ra MV Dù có là người tình với tựa đề phụ là Tạm biệt tri kỷ. Nữ ca sĩ chọn ngày hôm nay để ra mắt vì cách đây đúng một năm, Minh Thuận qua đời.

Trưa 18/9, Phương Thanh bất ngờ ra MV Dù có là người tình với tựa đề phụ là Tạm biệt tri kỷ. Nữ ca sĩ chọn ngày hôm nay để ra mắt vì cách đây đúng một năm, Minh Thuận qua đời.

Ca khúc được đặt tựa đề phụ là Tạm biệt tri kỷ như để nhắc lại một tình bạn thân thiết không gì có thể tách rời của cô với Minh Thuận, đồng thời cũng là lời chào nữ ca sĩ gửi gắm tới người bạn thân.

 

Trên trang cá nhân, cô tâm sự: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh và có mấy ai tự đổi thay đời mình. Món quà này toàn ê-kíp làm cả năm mới xong. Hôm nay là một năm của Tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy, mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé Tri kỷ”.

Phương Thanh cho biết, MV do đạo diễn Tùng Phan thực hiện và họ đã mất cả năm mới hoàn tất. Hình ảnh trong MV rất đẹp, mang đậm màu sắc tâm linh. "Hôm nay là một năm của tri kỷ. Dành hết tình yêu cho người vậy. Mau hoá giải hết mọi thứ để trở về nơi mình đã ra đi nhé tri kỷ", Phương Thanh nhắn nhủ Minh Thuận. 

Trong MV Phương Thanh để đầu trọc. Giữa không gian mênh mông đất trời có phần ma mị, tâm linh, cô cất giọng hát đầy khoắc khoải, day dứt. Dù có là người tình vốn là ca khúc nhạc Hoa lời Việt do Minh Thuận thể hiện lúc đương thời và giới thiệu tới khán giả năm 1990.

Phương Thanh và ê-kíp thực hiện MV tưởng nhớ Minh Thuận trong một năm.

Khi thể hiện ca khúc, Phương Thanh đã thực hiện bản phối mới. Trong đó, ở đoạn điệp khúc, cô hòa giọng cùng Minh Thuận khiến người nghe không khỏi xúc động, bồi hồi. Trước đó, cô nhiều lần thể hiện ca khúc trong các đêm nhạc. Và lần nào, cô cũng xúc động.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news