Tin mới

Phương Trinh Jolie diện váy cắt xẻ táo bạo, quyết định hơn thua với Ngọc Trinh

Thứ hai, 03/06/2019, 14:47 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie mới đây khiến dân mạng ngán ngẩm thực sự khi diện một chiếc váy cắt xẻ táo bạo, quyết hơn thua với Ngọc Trinh

Tại một sự kiện thời trang được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh. Phương Trinh Jolie cùng dàn sao Việt đình đám đã có mặt.

Nhiều người ngạc nhiên trước việc nữ diễn viên này đã mặc một chiếc đầm vô cùng gợi cảm của nhà thiết kế Đỗ Long. Bộ trang phục được cắt xẻ tinh tế nhưng cũng không kém phần táo bạo này đã giúp tôn lên những đường cong hoàn mỹ trên cơ thể của Phương Trinh Jolie. Không chỉ khoe được đôi chân thon dài gợi cảm, nữ diễn viên còn “đốt mắt” khán giả khi để lộ vòng 1 căng tròn quyến rũ.

Những bức ảnh của Phương Trinh Jolie ngay sau khi được đăng tải khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi thân hình chuẩn không cần chỉnh của người đẹp. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng việc cô ăn mẵ như vậy là không phù hợp lắm, nên tiết chế trong việc khoe thân. Số khác lại nghĩ chắc Phương Trinh Jolie quyết hơn thua với Ngọc Trinh trên đường đua hở bạo.

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên người đẹp diện trang phục hở bạo khi xuất hiện trước công chúng. Trước đó, trang phục dạo phố của cô từng gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” cho biết cô đã quá quen với những nhận xét trái chiều của cư dân mạng. Cô cho rằng bản thân chỉ diện trang phục phù hợp với tính chất sự kiện chứ không hề gây phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news