Tin mới

Ngày ấy bây giờ của những sao nhí từng "làm mưa làm gió" một thời

Thứ sáu, 11/03/2016, 11:28 (GMT+7)

Xuân Mai, Xuân Nghi, Angela Phương Trinh là những ngôi sao nhí từng "làm mưa làm gió" trong làng giải trí một thời.

Xuân Mai, Xuân Nghi, Angela Phương Trinh là những ngôi sao nhí từng "làm mưa làm gió" trong làng giải trí một thời.

Nói đến những sao nhí thành công trong làng giải trí một thời không thể không nhắc đến những cái tên như Xuân Mai, Xuân Nghi, Angela Phương Trinh. Trong số đó, có những người tiếp tục giữ vững phong độ nhưng cũng có người gần như thất bại khi quay trở lại showbiz.

Xuân Nghi

[mecloud]OdclEOLPQB[/mecloud]

Xuân Nghi sinh năm 1994, từng là giọng ca thiếu nhi được nhiều người mến mộ bởi ngoại hình xinh xắn, giọng hát nhí nhảnh, đáng yêu.

Cô từng cho ra mắt 4 album trong thời điểm là ca sĩ nhí. Đến giờ, các ông bố bà mẹ vẫn thường bật những ca khúc trong album "Xuân Nghi - Tiếng hát thiên thần nhỏ" cho các con nghe.

Bé Xuân Nghi ngày ấy - bây giờ. Ảnh internet

Ngoài ca hát, cô bé còn tham gia đóng phim. Xuân Nghi là một nữ sinh ưa nhìn khi ngồi dưới ghế nhà trường.

Năm 2010, Xuân Nghi sang Mỹ du học khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao để được học tập bài bản hơn về nghệ thuật.

Dù có về nước tham gia nghệ thuật một vài lần sau đó nhưng hoạt động của Xuân Nghi vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn sâu đậm. Kể từ đó, Xuân Nghi dường như "mất tích" khỏi thị trường âm nhạc Việt Nam và dành thời gian tập trung cho việc học ở nước ngoài.

Xuân Mai

Nổi lên cùng thời với Xuân Nghi là Xuân Mai. Tính đến thời điểm hiện tại chưa ai giọng ca nhí nào có thể vượt qua Xuân Mai của ngày xưa. Giọng ca sinh năm 1995 sớm phát triển năng khiếu ca hát của mình ngay từ lúc còn rất nhỏ.

Ngay từ năm một tuổi, Xuân Mai đã được bố mẹ thu đĩa đầu tay và ngay lập tức cô bé trở thành hiện tượng. Bước sang năm hai tuổi, Xuân Mai chính thức bắt đầu đi hát. Tần suất phủ sóng của cô ngày càng lớn dần khi xuất hiện tại khắp các sân khấu ca nhạc lớn, nhỏ.

Đến nay những đĩa nhạc trước đây của Xuân Mai vẫn là lựa chọn của các bậc phụ huynh. Ảnh internet

Không chỉ là thần tượng của rất nhiều các bạn thiếu nhi,Xuân Mai còn chinh phục được trái tim của những bậc phụ huynh khó tính nhất.

Gia đình Xuân Mai liên tiếp tung ra nhiều CD khác nhau của cô con gái cưng. Trong đó phải kể đến album Con cò bé bé được tiêu thụ rất nhiều bản, tạo thành công vang dội.

Năm 9 tuổi, Xuân Mai theo mẹ sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang thăng hoa. Năm 2009, Xuân Mai trở về nước và “rục rịch” quay trở lại showbiz khi có một vài hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, có lẽ do công chúng quá quen thuộc với hình ảnh một Xuân Mai dễ thương hồi nhỏ nên không dễ chấp nhận một Xuân Mai thiếu nữ. Công cuộc quay trở lại showbiz của Xuân Mai không thành công như cô mong đợi.

Đến nay, Xuân Mai vẫn chưa thể xác định được con đường và phong cách cho mình để lấy lại được trái tim của khán giả.

Angela Phương Trinh

Nếu nói đến lĩnh vực điện ảnh thì sao nhí được đánh giá thành công và tài năng nhất chính là Angela Phương Trinh.

Hình ảnh "bà mẹ nhí" xinh xắn, lanh lợi của ngày nào nhận hết mọi thiện cảm của cả những người khó tính nhất.

Angela Phương Trinh đang dần lấy lại phong độ. Ảnh internet

Với hơn 50 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như Kính vạn hoa, Áo cưới thiên đường, Mùi ngò gai, Hoa xương rồng... và đặc biệt là Người mẹ nhí, Phương Trinh từng được kỳ vọng sẽ trở thành diễn viên xuất sắc thế hệ mới.

Tuy nhiên, tới năm "bà mẹ nhí" 17 tuổi, mọi chuyện lại khác. Cô đổi nghệ danh thành Angela Phương Trinh và liên tục có những phát ngôn, cách ăn mặc gây sốc.

Ngoài phong cách thời trang và phát ngôn sốc, "bà mẹ nhí" còn gây xôn xao với chuyện tình các đại gia. Cô cũng từng bị cấm biểu diễn vì trang phục phản cảm.

Sau một thời gian dài vị dư luận quay lưng, đến nay, Angela Phương Trinh đã có những thay đổi tích cực về phong cách ăn mặc. Cô cũng là một trong những sao trẻ sở hữu những hợp đồng quảng cáo tiền khủng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news