Tin mới

Quách Ngọc Ngoan bóng gió người tình đang mang thai khi Lê Phương sắp sinh

Thứ năm, 16/05/2019, 14:45 (GMT+7)

Trong khi vợ cũ Lê Phương chuẩn bị sinh con, Quách Ngọc Ngoan cũng ẩn ý công khai việc người tình Phượng Chanel mang thai.

Mới đây, trong một đoạn hội thoại với Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan đã ẩn ý chia sẻ về chuyện Phượng Chanel đang có tin vui.

Cụ thể, trong bức ảnh Vũ Khắc Tiệp đăng tải đang trên đường đến Paris, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ để lại bình luận: "Sang năm ở nhà trông cháu nhé". Đáp lại, Vũ Khắc Tiệp trả lời: "Ừ, sang năm không đi Cannes, ở nhà trông cháu cho mẹ nó ra quán tiếp khách".

Đoạn tương tác làm rộ lên nghi án Phượng Chanel mang thai. Ảnh internet

Tại một đoạn hội thoại khác, Quách Ngọc Ngoan: "Mai mình làm bộ (ảnh) để năm sau nằm nhà trông cháu Facebook báo 1 năm trôi qua".

Những dòng bình luận của Quách Ngọc Ngoan khiến cư dân mạng đặt nghi vấn nam diễn viên đang úp mở công khai chuyện người tình Phượng Chanel có tin vui. Hiện, người trong cuộc chưa lên tiếng về thông tin này.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel. Ảnh internet

Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với diễn viên Lê Phương. Cả hai có với nhau một người con trai. Thời điểm ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, Quách Ngọc Ngoan vì tiền mà phụ Lê Phương.

Sau khi ly hôn, Lê Phương đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên chồng trẻ Trung Kiên. Hiện nữ diễn viên đang chuẩn bị sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phượng Chanel