Tin mới

Quách Ngọc Tuyên bị giang hồ ép làm "trai bao"

Thứ bảy, 21/10/2017, 10:35 (GMT+7)

Quách Ngọc Tuyên đã tiếp xúc với trai bao thật để tìm hiểu tâm sinh lý, cuộc sống của họ cho vai diễn trong dự án điện ảnh mới nhất "Ả xe ôm và gã đứng đường".

Quách Ngọc Tuyên đã tiếp xúc với trai bao thật để tìm hiểu tâm sinh lý, cuộc sống của họ cho vai diễn trong dự án điện ảnh mới nhất "Ả xe ôm và gã đứng đường".

"Ả xe ôm và gã đứng đường" là dự án phim điện ảnh đầu tiên mà vào vai nam chính.

Vai diễn của Quách Ngọc Tuyên trong phim này là một cậu thanh niên từ lầm lì, ít nói, tốt bụng nhận trả nợ hộ người chú ruột có công nuôi dưỡng mình từ thuở nhỏ mà bị chủ nợ ép đi khách.

Do ngoại hình đẹp, Quách Ngọc Tuyên đông khách hơn so với những người trong đường dây môi giới mại dâm nam nhưng chính điều đó đã khiến anh bị ghét. Một số kẻ tìm cách "kỷ niệm" anh một vết sẹo dài trên mặt cho bõ ghét.

Với dung mạo xấu xí, anh bị đẩy ra đứng đường... và hàng loạt các biến cố xảy ra. Cũng từ đây, những sắp đặt của số phận hay sắp đặt của kẻ thao túng luật ngầm dần dần lộ diện.

Bên cạnh những tình tiết có thể làm nghẹt thở bất cứ trái tim sỏi đá nào thì câu chuyện phim cũng sẽ mang lại các tình huống hài hước, rất đời, rất chân thực của xã hội hiện nay.

 

Chia sẻ về vai diễn táo bạo này, Quách Ngọc Tuyên nói: "Tôi từng thể hiện vai trai bao trên sân khấu nhưng ở điện ảnh thì đây là lần đầu tiên. Thực lòng, tôi bị áp lực rất nhiều. 

Đây là vai vừa ngầu vừa có chút hài hước, rất đời. Nhân vật tính lầm lì, có thể làm tất cả mọi thứ nhưng tốt bụng và là người sống nội tâm. 

Từ một người tốt bị ép đi khách đến khi chấp nhận làm nghề là cả một quá trình diễn biến tâm lý phức tạp cần tôi thể hiện cho ra nét.

Để thể hiện vai diễn, tôi phải gặp vài người quen đang làm công việc này, tìm hiểu cuộc sống, tâm sinh lý của họ như thế nào.

Lần đầu tiên làm trai bao họ nghĩ gì? Họ tiếp xúc với khách ra sao: vì tiền, vì tình cảm hay vì sinh lý? Cách họ nói chuyện, thỏa thuận với khách như thế nào? Cuộc sống của họ có gì đặc biệt so với người khác...

Khi biết tôi đang chuẩn bị cho vai diễn là một gã trai bao, họ chia sẻ rất thật, không ngại ngần, không giấu giếm.

Ngoài ra, tôi cũng đọc báo, xem phim về những dạng vai na ná như vậy để học hỏi cách diễn xuất của các đàn anh đàn chị. Bởi vì nói gì thì nói, nghề diễn viên là nghề bắt chước. Mình phải bắt chước thế nào cho ra nét một gã trai bao thực sự, từ tâm lý đến hành động chứ không chỉ ngoại hình.

Tôi cũng đi thực tế ở một số địa điểm có những người làm công việc này để quan sát xem dáng đứng của họ khi chờ khách, body, phục trang, trao đổi mặc cả với khách ra sao...

Đa số những người làm công việc này đều điệu đà. Họ chú trọng nhiều tới ngoại hình hào nhoáng để người khác chú ý tới mình.

 

Vai diễn này vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức lớn đối với tôi. Mình phải thể hiện làm sao để nhà sản xuất không thất vọng.

Nhưng trên hết, tôi muốn khán giả nhìn Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên đa năng, thể hiện được nhiều loại vai chứ không chỉ là những vai giang hồ như "Tuyên Chó điên" hay công an hoặc người nghèo khổ".

Quách Ngọc Tuyên cũng cho biết, ngày 18-10 vừa qua, phim chính thức khai máy. Trước đó nhà sản xuất yêu cầu anh Giảm cân để đảm bảo đúng ngoại hình nhân vật trong phim.

Liên tục trong hai tuần, mỗi ngày Quách Ngọc Tuyên đều dành từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ để tập gym và luyện võ.

Sau mỗi buổi tập, anh đều áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, không tinh bột, không đồ ngọt, đồ béo, chỉ ăn rau, trái cây và uống nước. Sau hai tuần, Quách Ngọc Tuyên đã giảm hơn 6 kg, từ 78 kg xuống còn 71.6 kg.

"Ả xe ôm và gã đứng đường" do VinaFilm sản xuất, đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào dịp hè năm 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news