Tin mới

Quách Phú Thành lái xe sang đưa vợ kém 22 tuổi đi mua sắm

Thứ năm, 01/08/2019, 15:11 (GMT+7)

Mặc những điều tiếng trong showbiz, Quách Phú Thành vẫn hết mực yêu thương, chiều chuộng bà xã Phương Viện.

Mới đây, truyền thông xứ Cảng thơm đưa tin Quách Phú Thành bị paparazzi bắt gặp chở bà xã kém 22 tuổi đi mua sắm. Nam diễn viên kiên nhẫn ngồi chờ đợi bà xã nhiều giờ trong xe chờ đợi.

Phương Viện vừa sinh con gái thứ 2 hồi tháng 4. Trong dịp được chồng đưa đi mua sắm, Phương Viện mặc yếm bò trẻ trung, thân hình thon gọn.

Phương Viện vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp dù đã 2 lần sinh con.

Cuộc đời của Phương Viện bắt đầu rẽ sang một trang mới khi cô gặp được Quách Phú Thành trong một lần làm việc chung vào năm 2014. Không ai có thể ngờ rằng Quách Phú Thành - Thiên vương Hong Kong đào hoa với hơn 16 cuộc tình lại vừa mắt cô người mẫu hạng B Phương Viện.

Lễ cưới đơn giản của Quách Phú Thành và Phương Viện.

Sau khi kết hôn, Quách Phú Thành thừa nhận, cuộc sống của anh bây giờ đơn giản chỉ có vợ và 2 cô con gái nhỏ: "Gia đình có ý nghĩa lớn với tôi, cho tôi động lực để nỗ lực làm việc. Điều làm tôi hạnh phúc nhất là kết thúc công việc, về nhà ăn cơm cùng vợ con. Những lúc như thế, mọi áp lực và phiền muộn đều tan biến".

Quách Phú Thành cũng yêu chiều bà xã hết mực. Sau khi sinh con thứ 2, thiên vương Hồng Kông cũng thuê du thuyền sang trọng để đưa bà xã đi nghỉ dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news