Tin mới

Quách Tuấn Du lo ngại Hoa hậu Mỹ Xuân bị bạn trai chối bỏ

Thứ hai, 16/03/2015, 15:21 (GMT+7)

Sau sự việc Hoa hậu Mỹ Xuân bị lộ ảnh nhạy cảm trong MV của Quách Tuấn Du, giữa cô và bạn trai đã gặp rắc rối.

Sau sự việc hoa hậu Mỹ Xuân bị lộ ảnh nhạy cảm trong MV của Quách Tuấn Du, giữa cô và bạn trai đã gặp rắc rối.


Thời gian qua, Hoa hậu Mekong Mỹ Xuân nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận khi một số hình ảnh nhạy cảm trong MV đóng cùng Quách Tuấn Du chưa được xử lý bị rò rỉ.

Sau sự cố này, nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ lo ngại về chuyện tình cảm của Mỹ Xuân. Trao đổi trên Trí thức trẻ, Quách Tuấn Du cho biết: "Tôi có gọi cho Mỹ Xuân, cô ấy khóc và nói đã cãi nhau với bạn trai. Anh ấy trách Mỹ Xuân tại sao những hình ảnh chưa xử lý lại bị đưa lên mạng, không giống với những gì anh ấy đã được xem trong clip hoàn chỉnh.

Một cảnh quay trong MV, Mỹ Xuân đóng cùng Quách Tuấn Du

Vì nghệ thuật, Xuân không e dè nhưng cô ấy ngại gia đình bạn trai. Dù sao đi nữa thì cô ấy cũng là người có quá khứ và đang trong giai đoạn nhận được sự chấp nhận của gia đình bạn trai".

Theo tin tức trước đó, ra tù vào tháng 6/2014, Mỹ Xuân tuyên bố rút khỏi showbiz, vì vậy cô ít khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Nhưng mới đây, một đoạn clip ngắn cùng những hình ảnh trong MV mới của ca sĩ Quách Tuấn Du với sự tham gia của Mỹ Xuân bị rò rỉ trên mạng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên trong MV ca nhạc này, Mỹ Xuân còn thể hiện hình ảnh vô cùng gợi cảm khi để ngực trần và thoải mái diễn trước ống kính khiến cư dân mạng sửng sốt.

Được biết, clip bị rò rỉ chưa qua phần xử lý nên dẫn đến tình trạng Mỹ Xuân bị hiểu lầm. 

Quách Tuấn Du cũng cho biết thêm, anh và hoa hậu Mỹ Xuân vốn là hai người bạn thân. Trong buổi ra mắt album mới anh sẽ mời hoa hậu Mỹ Xuân đến tham dự để có thể nói với cô lời xin lỗi chính thức vì sự cố đáng tiếc này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news