Tin mới

Quang Hải vướng tin đồn hẹn hò nữ ca sĩ xinh đẹp sau khi chia tay Nhật Lê

Thứ tư, 18/09/2019, 09:24 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng cho thấy Quang Hải đang vướng vào tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ Hiền Hồ.

Sau thời gian bị đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn, Hiền Hồ lại tiếp tục vướng vào nghi vấn hẹn hò với Cầu Thủ Quang Hải. Theo đó, trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Hiền Hồ chia sẻ về chú cún cưng của mình. Cầu thủ của Hà Nội FC gây chú ý khi để lại bình luận: "Tự nhiên BTT bị đưa ra làm vật thế thân là sao?", "Khổ thân".

Quang Hải và Hiền Hồ gây chú ý bởi cuộc nói chuyện trên mạng xã hội

Ngoài sự thân mật này, Hiền Hồ còn bị Cộng đồng mạng soi ra điểm lạ trong cách xưng hô khi gọi Quang Hải là “anh” dù 2 người bằng tuổi.

Trong khi đó, Quang Hải cũng không thường xuyên tương tác với nhiều người trên mạng xã hội, trừ bạn bè hoặc đồng nghiệp thân thiết. Bởi vậy, việc tiền vệ của ĐT Việt Nam chủ động bình luận dưới bài đăng của Hiền Hồ cũng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ.

Hiền Hồ bẽn lẽn chụp ảnh cùng các cầu thủ của Hà Nội FC

Trước đó, Hiền Hồ cũng từng chụp ảnh với các cầu thủ của Hà Nội FC. Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1997 có mối quan hệ rất thân thiết với hội cầu thủ Việt Nam.

Thời gian vừa quan, những động thái mới nhất của Quang Hải và Nhật Lê khiến cộng đồng mạng tin rằng 2 người đã đường ai nấy đi. Cả hai đã xóa tên phụ trên mạng xã hội, đồng thời bỏ chế độ hẹn hò. Dù nhà Quang Hải có việc thì Nhật Lê cũng không còn xuất hiện. Còn về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ trẻ vướng phải hàng loạt tin đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn, Soobin Hoàng Sơn hay mới đây nhất là chồng cũ của DJ Tít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news