Tin mới

Quang Lê bật khóc trên truyền hình khi nghe ca sĩ khiếm thị hát

Thứ sáu, 19/04/2019, 15:22 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê đã không kìm nén được cảm xúc khi nghe thí sinh khiếm thị hát.

Trong tập 3 "Thần tượng Bolero" - Vòng tinh hoa, sự xuất hiện của thí sinh khiếm thị Uyển Thanh, với phần trình diễn ca khúc Tạ ơn mẹ (nhạc phẩm nổi tiếng của Lam Phương) khiến khán giả và HLV xúc động.

Thí sinh Uyển Thanh sở hữu giọng hát trong trẻo, cảm xúc đi vào lòng người. Dù đã nhiều tuổi nhưng Uyển Thanh luôn thể hiện niềm đam mê với ca hát.

Phần thi của thí sinh khiếm thị đã chạm tới trái tim của khán giả và các HLV.

Thí sinh khiếm thị Uyển Thanh khiến khán giả rơi nước mắt. Ảnh internet

MC Quỳnh Chi chia sẻ: "Đây là một phần trình diễn quá tuyệt vời. Con xin phép được ôm cô một cái. Khi nghe cô thể hiện bài hát này, mọi sợi dây cảm xúc trong đáy lòng con đều ùa ra, không thể nào diễn tả được.

Không chỉ một mình con đâu, các huấn luyện viên như Giang Hồng Ngọc cũng rưng rưng nước mắt. Tất cả mọi người ngồi dưới đều nín lặng để lắng nghe từng từ, từng chữ cô hát".

Danh ca Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng hát này trong trẻo một cách lạ lùng, giống với nữ hoàng sầu muộn Giao Linh. Nó rất trong, âm sắc đẹp và nội lực".

HLV Quang Lê nghẹn ngào. Ảnh internet

Ca sĩ Quang Lê bật khóc nghẹn ngào: "Nghe chị hát, tôi nhớ tới bài Tình cha của anh ba Ngọc Sơn. Anh ấy là người rất hiếu đạo. Khi ba tôi còn sống, ông có dặn đã đi hát thì phải hát bài Tình cha. Tôi mong được nghe chị hát ca khúc đó".

Trước tấm lòng của các HLV, thí sinh Uyển Thanh xúc động cho hay: "Mong mỏi lớn nhất của em chỉ có vậy, hoàn thành được tâm nguyện này, em rất vui. Em hi vọng có thể cộng tác và được hát những tác phẩm của anh Đình Văn trong thời gian tới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news