Tin mới

Quang Lê lại khoe căn hộ cao cấp mới tậu tại trung tâm TP.HCM

Thứ năm, 08/08/2019, 15:17 (GMT+7)

Mới đây, nam ca sĩ Quang Lê đã khoe loạt ảnh về căn hộ chung cư cao cấp mới tậu tại trung tâm TP.HCM.

Quang Lê là mộ trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Bởi vậy, anh cũng thuộc top ca sĩ đắt show và có cát-xê cao nhất làng giải trí trong nước. Tuy nhiên, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” thường chủ yếu hoạt động ở hải ngoại. Mới đây, Quang Lê lại quyết định tậu thêm một căn chung cư cao cấp ở Việt Nam.

Quang Lê khoe căn hộ chung cư mới tậu

Trên trang cá nhân, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã khoe căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh. "Có chị dẫn lối, em mua được thêm căn nhà che nắng che mưa" - Quang Lê chú thích cho loạt ảnh về căn hộ chung cư mới.

Một số hình ảnh về căn chung cư cao cấp của Quang Lê

Qua những loạt ảnh này, căn hộ này có cửa sổ lớn nhìn ra trung tâm thành phố. Sàn gỗ sang trọng với tông màu tự nhiên. Hồi tháng 3/2019, Ca sĩ Quang Lê đã rao bán căn hộ siêu sang rộng 90 m2 tại tầng 33 của một chung cư cao cấp ở TP HCM với giá hơn 3,6 tỷ đồng.

Một căn chung cư khác của Quang Lê ở quận Tân Bình, TP.HCM

Quang Lê xưa nay khá nổi tiếng trong việc khoe của. Nam ca sĩ của dòng nhạc trữ tình Bolero không ít lần tai tiếng vì khoe tiền bạc, sự giàu có lên trang cá nhân. Ngoài căn hộ cao cấp mới tậu ở Sài Gòn, Quang Lê có một căn hộ khác lộng lẫy như cung điện ở quận Tân Bình, TP HCM. Ở hải ngoại anh cũng có một căn nhà đất hào nhoáng mang đậm phong cách Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news