Tin mới

Quang Minh chia sẻ tâm trạng bình yên đến lạ giữa ồn ào ly hôn Hồng Đào

Thứ tư, 24/07/2019, 11:13 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quang Minh bất ngờ đăng dòng trạng thái bình yên đến lạ giữa ồn ào ly hôn với diễn viên Hồng Đào.

Cách đây ít giờ, nghệ sĩ Quang Minh đã cập nhật dòng trạng thái hoàn toàn đối lập với hoàn cảnh mà anh đang rơi vào. Nam nghệ sĩ viết: "Bình yên". Cùng với đó, nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ bức ảnh tươi cười chụp tại Mỹ.

Nghệ sĩ Quang Minh chia sẻ sự bình yên giữa ồn ào ly hôn. Ảnh internet

Dường như việc ly hôn không ảnh hưởng đến cuộc sống của Hồng Đào và Quang Minh. Một điều đáng chú ý đó chính là, trang cá nhân của nghệ sĩ Quang Minh vẫn để tên "Quang Minh Hong Dao" cùng ảnh đại diện của hai vợ chồng. Điều này cho thấy, nam diễn viên và vợ dù chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt và sự trân trọng dành cho nhau.

Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào chia tay trong sự nuối tiếc của khán giả. Ảnh internet

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Đào tế nhị thông báo đã ly hôn chồng bằng một status "nhẹ tênh": "Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình".

Nghệ sĩ Hồng Đào từng chia sẻ khi cưới Quang Minh rằng nam diễn viên là tình đầu và cũng là tình cuối của cô. Trước khi đến với Hồng Đào, Quang Minh đã từng ly dị một lần. Sau hơn 20 năm hạnh phúc bên nhau, cặp đôi chia tay để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news