Tin mới

Quế Vân bất ngờ lên tiếng bênh vực Việt Anh hậu ly hôn

Thứ năm, 20/06/2019, 09:10 (GMT+7)

Quế Vân - cô bạn tri kỷ của Việt Anh đã lên tiếng bênh vực khi nam diễn viên đang đối diện với công kích từ dư luận.

Trong khi nam diễn viên Việt Anh  đang phải đối diện với sự công kích từ phía dư luận thì Quế Vân đã lên tiếng khích lệ nam diễn viên.

Cụ thể, hậu ly hôn, nam diễn viên Việt Anh liên tục bị dân mạng chỉ trích là 'bạc tình bạc nghĩa' sau khi anh mở tiệc độc thân với tâm lý khá vui vẻ để ngầm thông báo chuyện ly hôn của mình.

Quế Vân đăng tải dòng trạng thái lên tiếng bênh vực Việt Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Đáp trả lại sự công kích từ phía dư luận, nam diễn viên Việt Anh mới đây đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân.

Nam diễn viên nhắn nhủ đến những antifan rằng "Chuyện hai người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét.

Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con".

Dòng bình luận giữa Quế Vân và Việt Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facecbook nhân vật

Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải, Việt Anh đã nhận được sự đồng cảm của Quế Vân khi cô có những lời lẽ động viên chân thành.

Nữ diễn viên Quế Vân cho rằng Việt Anh là người đàn ông tuyệt vời và nếu như phụ nữ đánh mất anh thì quả là điều đáng tiếc.

Việt Anh và Hương Trần thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, sau khi Việt Anh mở tiệc tuyên bố độc thân, thì Hương Trần cũng liên tục đăng tải dòng trạng thái lấp lửng cho thấy ai đó đã cướp đi hạnh phúc của cô.

Từ những lời lẽ này khiến nam diễn viên càng bị dân mạng chỉ trích là Ngoại tình khiến hôn nhân tan vỡ.

Trong khi đó, cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng trở thành cái tên được 'réo' lên nhiều nhất.

Thậm chí có nhiều người cho biết họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong quán bar, đi chùa và cùng nhau xem phim ở Bà Triệu.

Tuy nhiên, chính Hương Trần đã lên tiếng phủ nhận và cho biết nguyên nhân đổ vỡ là do cả hai không còn hợp nhau, không có kẻ thứ ba nào khác xen vào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news