Tin mới

Quế Vân lên tiếng chuyện "đá xéo" Trang Trần bị bắt

Thứ hai, 02/03/2015, 15:51 (GMT+7)

Sau khi bị dư luận chỉ trích vì "đá xéo" Trang Trần bị bắt, người mẫu Quế Vân đã lên tiếng đính chính lại thông tin.

Sau khi bị dư luận chỉ trích vì "đá xéo" Trang Trần bị bắt, người mẫu Quế Vân đã lên tiếng đính chính lại thông tin.

Vừa qua, trên trang cá nhân của Quế Vân chia sẻ clip Trang Trần bị công an bắt cùng với một status tỏ ra khá hào hứng:"Ôi các chế (chị) vào xem ngay clip cận cảnh này đi hết hồn luôn... ".

Ngay sau khi chia sẻ trạng thái này, Quế Vân đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích của dư luận về thái độ hả hê trước sự việc không hay của Trang Trần.

Tuy nhiên, mới đây, người mẫu Quế Vân đã lên tiếng đính chính lại thông tin. Theo đó, Quế Vân cho hay do Facebook của cô bị hack nên mới xảy ra chuyện này:

"Mọi người ơi, lâu nay Vân không bao giờ liên quan đến việc thị phi... Việc ai người ấy làm, không ảnh hưởng gì đến Vân cả... 3 ngày nay Facebook của Vân bị hack, giờ mới nhờ người lấy lại được... Tự nhiên thấy ầm ĩ trên báo, xin lỗi Vân không bao giờ cần nổi ké kiểu vậy các bạn ạ. Vân đã cố gắng để xây dựng hình ảnh của mình trong năm qua, không việc gì Vân phải dính vào thị phi không đáng có để làm mất đi hình ảnh trong mắt mọi người dành cho Vân! Nếu ai theo dõi Facebook của Vân, mọi người sẽ biết Facebook của Vân không bao giờ viết linh tinh ngoại trừ một vài lần trước kia, và đó là quá khứ không đáng có rồi".

Quế Vân đính chính chuyện "đá xéo" Trang Trần bị bắt

Theo Quế Vân hoàn toàn không có chuyện cô "đá xéo" Trang Trần khi bị công ăn bắt mà nguyên nhân do facebook bị hack. Tin tức trước đó, giữa Quế Vân và Trang Trần từng xảy ra một số chuyện xích mích sau chương trình "Cuộc đua kì thú". 

Được biết, hiện tại, người mẫu Trang Trần vẫn đang bị tạm giữ. Ngày 1/3, Trang Trần đã viết bản tường trình và gửi lời xin lỗi tới lực lượng chức năng và người hâm mộ.

Trang Trần gửi lởi xin lỗi lực lượng chức năng và khán giả 

Người mẫu Trang Trần cho biết: "Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Hương Ga còn xin lỗi vì hành vi sai trái gây xôn xao dư luận vừa qua: "Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người, khi họ phải chịu những lời lẽ khó nghe của mình”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news