Tin mới

Quốc Trường cao tay hơn cả trong phim khi mỗi dòng trạng thái luôn xuất hiện mỹ nhân Việt

Thứ năm, 11/07/2019, 15:57 (GMT+7)

Sau khi được biết đến nhiều hơn trong phim "Về nhà đi con", mỗi dòng trạng thái của Quốc Trường đều xuất hiện loạt mỹ nhân Việt.

Quốc Trường được biết đến nhiều hơn sau khi thành công ghi dấu ấn ở bộ phim Về nhà đi con. Dở hữu ngoại hình điển trai cùng khối tài sản khủng, nam diễn viên là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Đặc biệt, tính cách của anh khá giống với nhân vật trong phim đó chính là "thả thính" gái xinh.

Trên Facebook, Quốc Trường thường để lại bình luận dưới mỗi bức ảnh của của các mĩ nhân viết khiến người hâm mộ cũng phải hiểu về trình độ "thả thính" cao siêu của anh chàng này.

Midu

Đối tượng được fan phát hiện "thả thính" nhiều nhất chính là diễn viên Midu. Mở màn chính là Midu đăng bức hình selfie kèm ứng dụng thêm bộ râu với dòng chú thích: "Đẹp trai không cả nhà?".

Midu và Quốc Trường thả thính trên mạng xã hội.

Ngay bên dưới phần bình luận, Quốc Trường đã để lại lời khen cho cô nàng này: "Đẹp hơn anh rồi". Đặc biệt một bức ảnh mà dân mạng đăng trên Facebook bắt gặp cả hai đi ăn tối cùng nhau. Động thái này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng khẳng định.

Quốc Trường bị bắt gặp đi ăn cùng Midu. Ảnh FBNV

Sau đó, khi midu đăng hình ảnh tham gia một show truyền hình mới, uốc Trường cũng để lại bình luận vô cùng dễ thương "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây nhất là hình ảnh nam diễn viên  họ Nguyễn đăng ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng khiến Midu nhanh chóng để lại bình luận khen ngời: "Rất có tâm". Ngay lập tức, nam diễn viên đáp lại: "Chu toàn mọi thứ! Không để ai buồn! Sứ mệnh của anh ở trái đất này là vậy mà Cô Long".

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Ngoài Midu, một nhân vật nữa cũng được Quốc Trường 'tung thính" là hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy. Sau khi Mai Phương Thúy đăng bức ảnh của mình trên trang cá nhân để chuẩn bị cho công tác ghi hình của một cuộc thi, Quốc Trường lập tức đã để lại bình luận: "Nhưng vẫn tươi".

Quốc Trường "thả thính" Mai Phương Thúy

Diễn viên Quỳnh Nga

Trên trang cá nhân, cá sấu chua Quỳnh Nga lần đầu tiên chia sẻ bức ảnh được chụp trong phim "Về nhà đi con" kèm theo dòng chia sẻ: "Hãy dịu dàng".

Quốc Trường và Quỳnh Nga. Ảnh chụp màn hình

Dưới phần bình luận, Quốc Trường đã để lại bình luận: "Ha ha, xuất hiện rồi hả?". Quỳnh Nga cũng nhanh tay nhắn: "Người đàn ông tài giỏi kia, về bán mỳ đi". Động thái này của cả hai khiến người xem thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news