Tin mới

Quốc Trường đăng ảnh chụp cùng Ngọc Trinh sau tin đồn hẹn hò với Midu

Chủ nhật, 14/07/2019, 09:04 (GMT+7)

Sau khi phủ nhận tin đồn hẹn hò với Midu, Quốc Trường đã dành lời khen ngợi cho Ngọc Trinh trong lần hội ngộ đầu tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường bất ngờ chia sẻ ảnh mà anh tham gia sự kiện có sự xuất hiện của Ngọc Trinh, Phương Oanh,....Điều đáng nói là trong bức ảnh chụp cùng Ngọc Trình, nam diễn viên "Về nhà đi con" đã dành những lời khen ngợi hết lời cho "nữ hoàng nội y" về nhan sắc xinh đẹp.

"Chuyện giờ mới kể: chúc mừng CEO Ngọc Trinh, xinh đẹp lại tài giỏi, biết nhiều trên mặt báo, hôm ấy mới gặp, xinh đẹp khéo léo và thông minh..." - Quốc Trường chia sẻ.

Quốc Trường đăng ảnh chụp cùng Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước dòng chia sẻ của Quốc Trường và dành lời khen về vẻ đẹp trai của anh giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp.

Quốc Trường được biết đến nhiều hơn sau khi thành công ghi dấu ấn ở bộ phim Về nhà đi con. Dở hữu ngoại hình điển trai cùng khối tài sản khủng, nam diễn viên là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Đặc biệt, tính cách của anh khá giống với nhân vật trong phim đó chính là "thả thính" gái xinh.

Trên Facebook, Quốc Trường thường để lại bình luận dưới mỗi bức ảnh của của các mĩ nhân viết khiến người hâm mộ cũng phải hiểu về trình độ "thả thính" cao siêu của anh chàng này.

Quốc Trường vướng nghi vấn hẹn hò cùng Midu. Ảnh FBNV

Đối tượng được fan phát hiện "thả thính" nhiều nhất chính là diễn viên Midu. Đặc biệt một bức ảnh mà dân mạng đăng trên Facebook bắt gặp cả hai đi ăn tối cùng nhau. Động thái này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Nhưng cả hai vẫn chưa lên tiếng khẳng định.

Mới đây nhất là hình ảnh nam diễn viên  họ Nguyễn đăng ảnh quảng cáo cho một nhãn hàng khiến Midu nhanh chóng để lại bình luận khen ngời: "Rất có tâm". Ngay lập tức, nam diễn viên đáp lại: "Chu toàn mọi thứ! Không để ai buồn! Sứ mệnh của anh ở trái đất này là vậy mà Cô Long".

Tuy nhiên, trước những tin đồn cả hai đang hẹn hò, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận. Anh và Midu là những người anh em thân thiết trên Facebook. Anh thích những người xinh đẹp, tài giỏi nhưng chưa chắc anh đã yêu họ. Nam diễn viên khẳng định mình vẫn đang độc thân và không có bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news