Tin mới

Quốc Trường trổ tài nấu nướng gây bão trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 07/09/2019, 21:52 (GMT+7)

Diễn Quốc Trường mới đây đã có buổi meeting lần đầu tiên tại TP HCM.

Sáng ngày 7/9, nam diễn viên Quốc Trường đã có buổi fan meeting lần đầu tiên tại TP HCM sau hơn 11 năm hoạt động trong nghề.

Sau bộ phim Về nhà đi con, cái tên Quốc Trường trở nên hot hơn bao giờ hết.

Bảo Anh và Quốc Trường cùng song ca ca khúc Em về tinh khôi. Ảnh: Saostar

Nam diễn viên được biết đến và dành nhiều tình cảm. Do đó, buổi fan meeting đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khán giả.

Mở đầu buổi giao lưu, Quốc Trường đã cùng fan tham gia các trò chơi vui nhộn như Hiểu về Quốc Trường, Về nhà Trường đi chợ nổi, Cuốn mì say sỉn… Với sự dẫn dắt của MC Minh Xù, Quốc Trường và người hâm mộ đã trở nên gần gũi và hiểu nhau hơn. Anh chàng cũng chuẩn bị nhiều phần quà dành tặng cho các fan nhiệt tình tham gia trò chơi cùng mình.

Quốc Trường và mẹ trổ tài nấu mỳ cay trên sóng truyền hình. Ảnh: Saostar

Ngay sau đó, Quốc Trường đã có một tiết mục đặc biệt khi kết hợp song ca cùng nữ ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc Em về tinh khôi. Đây là một món quà bất ngờ mà “Vũ sở khanh” dành tặng khán giả của mình. Nói về nữ Ca sĩ Bảo Anh, Quốc Trường cho biết đây là một người bạn thân thiết của anh gần 7 năm, kể từ khi đóng chung phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên.

Sau tiết mục này, nam diễn viên cùng mẹ mình đã trổ tài nấu mì cay cùng người hâm mộ ngay trên sân khấu của buổi họp fan. Sự đảm đang, duyên dáng của anh chàng khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích và hò hét tên anh.

Trong phần chia sẻ sâu về nghiệp diễn, Quốc Trường cho biết anh đã tham gia khoảng 40 phim nhưng chưa thực sự trở thành cái tên nổi bật. “Ngày xưa Trường chưa nổi tiếng nhiều, đi đâu người ta cũng chỉ nhớ mặt chứ không nhớ tên. Vậy nhưng Trường chưa bao giờ có ý định bỏ nghề.

Về sau khi chuyển hướng sang kinh doanh, Trường vẫn tham gia đóng phim nhưng chỉ dám nhận vai phụ để có thời gian lo cho việc kinh doanh của mình. Thế nhưng khi đóng một vai phụ trong phim Gạo nếp gạo tẻ thì Trường lại được mọi người biết đến nhiều hơn và dành nhiều yêu thương cho mình“, Quốc Trường chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news