Tin mới

Qúy Bình bất ngờ "cưỡng hôn" Minh Hằng

Thứ hai, 04/01/2016, 10:25 (GMT+7)

Mới đây, trong buổi tiệc đóng máy bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", Qúy Bình bất ngờ cưỡng hôn Minh Hằng ngay trên sân khấu.

Mới đây, trong buổi tiệc đóng máy bộ phim "Bao giờ có yêu nhau", Qúy Bình bất ngờ cưỡng hôn Minh Hằng ngay trên sân khấu.

Buổi tiệc diễn ra với sự thâm gia của các diễn viên như: Dustin Nguyễn, Bebe Phạm, Minh Hằng, Quý Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Mai Thế Hiệp... và cả đoàn làm phim.

Sau gần một tháng quay phim, Qúy Bình và Minh Hằng trở nên thân thiết cả trong phim và cuộc sống đời thường. Cả hai đều dành cho nhau những tình cảm đồng nghiệp tốt đẹp. 

Đặc biệt, trong buổi tiệc mừng đóng máy Quý Bình đã liên tục khiến Minh Hằng phải bối rối đỏ mặt vì nhiều hành động lãng mạn trên mức đồng nghiệp.

Minh Hằng thân thiết với NSƯT Lê Thiện

Nhân lúc Minh Hằng đang mủi lòng xúc động thì Quý Bình len lén từ phía sau, bất ngờ bế bổng cô nàng lên sân khấu bắt buộc hát tặng mọi người. 

Nhưng Minh Hằng không phải dạng vừa, lần này cô nàng giả đò đồng ý gật gù. Xong bất ngờ "chuyền banh" : "Hôm nay anh Quý Bình sẽ hát tặng mọi người một bài hát mà anh ấy rất thích!".

 

Chưa để “người yêu” kịp từ chối, cô nàng đã nhanh chóng rời khỏi sân khấu. Vậy là Quý Bình đành hát tặng mọi người ca khúc Trả nợ tình xa. 

Vợ chồng Dustin Nguyễn - Bebe Phạm

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Qúy Bình Bebe Phạm