Tin mới

Quý Bình chuẩn bị kết hôn cùng bạn gái mới?

Thứ ba, 16/04/2019, 15:03 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Quý Bình liên tục úp mở về người bạn gái giấu mặt khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên chuẩn bị làm đám cưới.

Quý Bình từng có chuyện tình đẹp với diễn viên Lê Phương, tuy nhiên vì nhiều vấn đề trong cuộc sống khiến cả hai không thể có được cái đẹp bên nhau. Nhiều năm sau khi Lê Phương đã yên ấm, Quý Bình vẫn đi về một bóng.

Mới đây nhất, Quý Bình bất ngờ đổi ảnh đại diện và hình nền Facebook sang ảnh chụp cùng một người phụ nữ. Đáng lưu ý, cả hai người đều diện trang phục đôi, nắm tay và trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn khiến cư dân mạng đồn đoán rằng đây là ảnh cưới của cặp đôi.

Quý Bình đổi đại diện bằng ảnh tình cảm với bạn gái.

Ngay lập tức, bài đăng của Quý Bình, nhiều bạn bè đồng nghiệp như Thanh Thức, Minh Dự, Lê Lộc,... đều vui vẻ gửi lời chúc phúc đến nam diễn viên. Đáp lại tình cảm từ bạn bè, nam diễn viên đã ấn “thích”, gửi lời cảm ơn nhưng không chia sẻ gì thêm.

Trước đó, vào tháng 2 vừa qua, Quý Bình bất ngờ đăng tải bức ảnh nắm tay cực tình cảm với một người phụ nữ, trên ngón áp út xuất hiện một chiếc nhẫn cùng dòng chú thích: "Quà tặng ngày Rằm tháng giêng gọi là quà gì?".

Quý Bình úp mở về một người bạn gái giấu mặt đầu tháng 2/2019

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news