Tin mới

Quyền Linh bất ngờ bị Chí Tài ném giày vào người trên sóng truyền hình

Thứ tư, 03/07/2019, 10:14 (GMT+7)

Khi đang dẫn chương trình, Quyền Linh bất ngờ bị đàn anh Chí Tài ném giày vào người.

Tập 14 của chương trình Ca sĩ bí ẩn đã lên sóng vào tối ngày 1/7 với nhiều tiết mục hấp dẫn và hết sức thú vị.

Góp mặt tại chương trình lần này là những gương mặt hết sức quen thuộc như Kỳ Duyên, Chí Tài, Việt Hương, còn có sự xuất hiện của hai gương mặt trẻ là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần.

Mở đầu chương trình, Kỳ Duyên và Tuấn Trần, Quang Đại cùng nhau bước ra đầy thần thái trong khi đó Kỳ Duyên sải bước catwalk đi trước đầy quyền lực, còn hai chàng trai trẻ theo sau như hai người mẫu hàng đầu.

MC Quyền Linh trầm trồ ngưỡng mộ "Trời ơi, sang trọng quá! Hôm nay, Duyên tìm đâu ra hai chàng trai đẹp như thế?".

Chí Tài bất ngờ ném giày vào Quyền Linh ngay trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Kỳ Duyên sung sướng đáp: "Cái này là do phước phận của em. Hôm nay, ban tổ chức trao cho em phước phận này, chứ em đâu có muốn đứng cạnh trai đẹp như thế này đâu. Đứng như vậy là kiềm sắc đẹp của mình lại".

Quyền Linh thấy Tuấn Trần cao quá mới hỏi thì được nam diễn viên tiết lộ: "Em chỉ cao có 1m86 thôi". Quá bất ngờ, anh quay sang hỏi Quang Đại thì cũng được biết nam người mẫu này cao 1m87.

Quyền Linh thấy bị "dìm hàng" bởi chiều cao của hai trai đẹp, liền lập tức tránh ra xa và nói: "Sao mà cao thế hả trời! Hôm nay, hi vọng đội hình rất đẹp này sẽ đem đến cho chúng ta nhiều niềm vui. Chương trình xin được phép bắt đầu luôn".

Trước lời dẫn chưa đúng của Quyền Linh, Kỳ Duyên liền ngăn lại và hỏi: "Thế ba người kia (Việt Hương, Chí Tài, Ngọc Sơn) đâu?".

Quyền Linh đáp luôn "Thôi, mấy người đó lớn tuổi rồi, cất luôn đi". Vừa nói tới đó, bất ngờ có một chiếc giày phi thẳng từ trong cánh gà vào người Quyền Linh tới mức văng cả miếng độn giày, khiến anh giật nảy cả người.

Chủ nhân của chiếc giày đó là Chí Tài. Sau khi ném vào Quyền Linh, anh mới bước ra nói: "Bọn tôi đứng trong đấy suốt cả tiếng đồng hồ mà không chịu giới thiệu, lại nói chương trình bắt đầu luôn là sao?".

Việt Hương và Ngọc Sơn mới bước ra. Ngọc Sơn can Chí Tài: "Thôi anh Tài ơi, anh bớt giận". Còn Việt Hương thắc mắc với ý trêu chọc: "Ném giày làm gì để rớt cả miếng độn giày ra".
Mãi về sau, Quyền Linh mới thanh minh: "Tại tôi thấy mấy đứa nó nhỏ nhỏ thì để nó chơi luôn đi. Mấy người lớn rồi thì để chương trình sau rồi chơi".

Việt Hương sau đó không chịu nhìn mà nhìn sang bộ váy của Kỳ Duyên và nói: "Này anh nhìn đi. Bọn em có bao nhiều nhung, vàng, hột xoàn, bên kia làm sao lại. Bên kia chỉ có kẻ kẻ thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news