Tin mới

Quyền Linh gửi lời nhắn nhủ giản dị tới bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới

Thứ tư, 11/09/2019, 14:31 (GMT+7)

Nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới, MC Quyền Linh đã chia sẻ hình ảnh cưới kèm lời nhắn nhủ giản dị nhưng chân thành dành cho bà xã Dạ Thảo khiến nhiều người ghen tỵ

Cách đây ít giờ trước, "MC Quốc dân" Quyền Linh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạngkhi đăng tải loạt ảnh tình cảm của anh cùng bà xã nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới kèm lời nhắn ngọt ngào.

Nam MC cũng đăng tải lại bức hình cưới cách đây hàng chục năm khiến ai cũng bất ngờ vì có vẻ như cả Quyền Linh và bà xã đều chẳng hề già đi dù đã 14 năm trôi qua.

Dù là xe đạp...

Xe ba gác

Xe máy... cặp đôi vẫn hạnh phúc vì được ở bên nhau.

Nam MC đậm chất miệt vườn viết: "Xe gì cũng không quan trọng miễn sao mình cùng đi chung là được rồi em yêu nhé. Chúc mừng ngày 2 đứa cùng đi 1 xe".

Hình ảnh kèm lời nhắn nhủ giản dị nhưng chân thành của MC Quyền Linh ngay sau khi đăng tải đã thu hút hơn 12.000 lượt yêu thích, chia sẻ từ phía Cộng đồng mạng, đồng nghiệp.

Đến chị Táo Y tế Vân Dung cũng phải trầm trồ khen ngợi tình cảm của vợ chồng MC Quyền Linh: "Hạnh phúc gì bằng anh nhỉ".

Nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng vợ chồng nam MC.

Đáp lại tình cảm của ông xã, phía dưới phần bình luận, bà xã Quyền Linh là Dạ Thảo chia sẻ bức ảnh gia đình cùng lời nhắn ngọt ngào: "Chỉ cần sánh bước chung đôi. Đi về một hướng ôm tròn yêu thương. Chúc mừng kỉ niệm 14 năm ngày chàng đạp xích lô đưa nàng về dinh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news