Tin mới

Quyền Linh tiết lộ bất ngờ về quá khứ bí mật với Ngọc Sơn

Thứ bảy, 27/04/2019, 08:15 (GMT+7)

MC Quyền Linh nghẹn ngào khi nhắc lại quá khứ vất vả cùng ca nhạc sĩ Ngọc Sơn những ngày đầu vào nghề.

Trong tập 5 "Ca sĩ bí ẩn", MC Quyền Linh đã lần đầu chia sẻ câu chuyện về quá khứ vất vả bên ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hồi mới vào nghề.

MC Quyền Linh và ca nhạc sĩ Ngọc Sơn những ngày khó khăn. Ảnh internet

Khi một thí sinh giấu mặt hát lại ca khúc "Lòng mẹ" của Ngọc Sơn thì MC Quyền Linh đã không giấu được xúc động. Nam MC chia sẻ:

"Tôi còn nhớ, hồi đó, tôi còn chở Ngọc Sơn đi hát bằng cái xe đạp đòn rong. Mấy thằng chúng tôi còn phải hùn tiền nhau mua một bông hoa hồng để đứng chờ Sơn hát xong ra tặng

Tôi chở Sơn đi ba lần mà Sơn không được hát, vì lúc đó Sơn còn hát lót. Tới cái ngày Sơn được hát chính thì bông hoa đó khô héo, rụng hết, còn mỗi nụ khô. Chúng tôi nhìn vậy mà khóc cùng Sơn luôn. Tôi nhớ, lúc đó tôi còn cầm cái nụ khô lên tặng Sơn rồi cả hai bật khóc.

Sơn đã đem lại nhiệt huyết tuổi trẻ của tụi mình ngày xưa về. Hồi đó Sơn mới đi hát và đạp cái xe đòn rong. Sơn lúc đó rất mộc mạc, nhưng tôi thích cái mộc đó ngày xưa hơn".

Những chia sẻ của MC Quyền Linh đã khiến khán giả vô cùng xúc động. Cùng xuất phát điểm nghèo khó nhưng rồi Ngọc Sơn và Quyền Linh giờ đây đã trở thành những nghệ sĩ giàu bậc nhất showbiz.

Suốt nhiều năm qua, Ngọc Sơn cùng người thân đang sinh sống tại ngôi biệt thự dát vàng trị giá hơn 100 trăm tỷ tại mặt đường trung tâm TP.HCM. Ngoài biệt thự độc đáo ở TP.HCM, Ngọc Sơn cũng mua thêm một căn nhà 100m2 tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, giọng ca "Tình cha" còn sở hữu nhiều siêu xe đắt tiền như chiếc Cadillac, BMW hơn 2 tỷ... Ngoài nhà lầu, xe hơi, Ngọc Sơn còn từng gây xôn xao dư luận khi đúc tượng vàng chân dung của chính mình bằng 1000 cây vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news