Tin mới

Quỳnh Nga đáp trả 'cực gắt' về tin đồn yêu Việt Anh

Thứ năm, 29/08/2019, 15:05 (GMT+7)

Dù đã nhiều lần lên tiếng khẳng định đây là tin đồn vớ vẩn, nhưng Quỳnh Nga vẫn không được dân tình 'buông tha'.

Sau khi nam diễn viên Việt Anh thông báo ly hôn với Hương Trần, khá nhiều nghi vấn về người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của nam diễn viên được dân tình đồn đoán.

'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga là cái tên được dân tình 'réo gọi' nhiều nhất khi liên tục được cho là 'tiểu tam' phá vỡ hạnh phúc gia đình nam diễn viên Việt Anh.

Quỳnh Nga bị nhiều người cho là tiểu tam phá vỡ hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần. Ảnh: Internet

Dù nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng đính chính rằng không hề có người thứ ba trong mối quan hệ giữa anh và vợ cũ nhưng mọi tin đồn đến nay vẫn chờ dịp để rộ lên.

Trước những bất lợi dành cho mình, Quỳnh Nga mới đây đã bất ngờ lên tiếng đáp trả cực gắt "Trời ơi tại sao cứ lôi tôi vào câu chuyện của anh Việt Anh và gia đình. Tôi cùng anh Việt Anh, anh Thái Dũng, Huyền Lizzie, Vân Hugo có chơi chung trong 1 hội. Chúng tôi cũng thường xuyên chia sẻ ảnh trên Facebook nữa. Vậy mà bỗng 1 ngày kia bị quy chụp, mọi người nói như thế quá là sai trái luôn. Khi thông tin này bùng nổ, tôi thấy vô cùng vớ vẩn. Nhưng tôi chẳng muốn lên tiếng, bởi nếu đáp trả thì lại bị bảo rằng đang đóng Về nhà đi con với vai tiểu tam nên mới dùng chiêu này PR cho bản thân. Nhưng người trong cuộc hiểu hết mà, họ cũng đã giải thích rõ".

Cũng theo Quỳnh Nga, đây là những tin đồn vớ vẩn liên tục rơi vào cô.

Không những phủ nhận tin đồn là 'tiểu tam', nữ diễn viên còn tiết lộ cô và Việt Anh sẽ tiếp tục góp mặt trong bộ phim sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news