Tin mới

Quỳnh Nga gây sốt với cảnh bị bạo hành, túm tóc đánh bầm dập

Thứ tư, 28/08/2019, 12:03 (GMT+7)

Hình ảnh nữ diễn viên Quỳnh Nga bị bạo hành đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại phân cảnh nữ diễn viên Quỳnh Nga bị bạo hành dữ dội gây sốt mạng xã hội. Được biết, đây là một phân cảnh trong bộ phim truyền hình Hoa trong bão trên trường quay tại TP.HCM.

Phân cảnh Quỳnh Nga bị bạo hành trong phim mới

Trong phân cảnh này, nữ diễn viên Quỳnh Nga bị người yêu do diễn viên – người mẫu Hoàng Anh thủ vai, hành hung một cách tàn bạo. Người xem không khỏi phẫn nộ trước cảnh Quỳnh Anh bị dúm tóc đập đầu vào tủ lạnh hay bị xô ngã dúi dịu vào tường. Cảnh diễn chân thực khiến nhiều người liên tưởng đến clip ông chồng võ sư đánh vợ đang rúng động dư luận thời gian gần đây.

Để những cảnh quay này chân thực và sống động, Quỳnh Nga phải chịu “bạo hành” thực sự. Cô và Diễn viên Hoàng Anh phải quay đi quay lại 5 lần mới có thể hoành thành phân cảnh này. Chân tay Quỳnh Nga đều bị bầm dập, đầu sưng như quả ổi.

Quỳnh Nga ám ảnh khi thực hiện những cảnh quay bạo hành

Lúc quay thì tôi không nghĩ nhiều vì tập trung vào vai diễn, nhưng sau khi quay xong tôi thấy… lạnh người, ám ảnh vì sợ. Tôi hiểu đó chỉ là cảnh phim thôi, nhưng tôi ám ảnh vì sợ lỡ yêu phải một người nào thô bạo, vũ phu như vậy chắc… không sống nổi”, Quỳnh Nga chia sẻ.

Sau khi tái xuất màn ảnh nhỏ với vai Nhã trong “Về nhà đi con”, Quỳnh Nga khá im ắng khi không tham gia các hoạt động chia tay đoàn làm phim cũng như nhận khen thưởng của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Hiện tại, cô đang bận rộn khi cùng lúc quay 2 bộ phim mới. Sau khi trở lại showbiz, Quỳnh Nga đã và đang dồn tâm sức của mình dành 100% cho nghệ thuật, cô hạnh phúc vì sự bận rộn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news