Tin mới

Quỳnh Nga khoe vẻ đẹp vạn người mê trên thảm đỏ VTV Award

Chủ nhật, 08/09/2019, 16:19 (GMT+7)

Trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên Quỳnh Nga cùng đoàn làm phim Về nhà đi con tưng bừng đón nhận giải "Phim truyền hình ấn tượng" của năm.

Quỳnh Nga gây chú ý trên thảm đỏ VTV Award khi diện một thiết kế dạ hội màu vàng gold lộng lẫy khoe trọn lưng trần óng ả, cùng phần ngực xẻ sâu cực kỳ quyến rũ.

Gần đây, Quỳng Nga thường chọn cho mình những trang phục dạ hội khi dự sự kiện khá gợi cảm, tôn vinh được làn da trắng cũng như vòng eo con kiến của cô.Tại sự kiện, Quỳnh Nga hội ngộ dàn diễn viên của đoàn phim "Về nhà đi con", cô cùng đoàn phim tưng bừng đón nhận giải "Phim truyền hình ấn tượng" của năm.

Quỳnh Nga chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc khi được tham gia bộ phim "Về nhà đi con", bộ phim đã đưa tôi đến với khán giả sau thời gian quay trở lại với nghệ thuật. Hôm nay là ngày rất đặc biệt, tôi đã có thật nhiều niềm vui"...

Tối qua ngày 7/9 cũng chính là sinh nhật Quỳnh Nga, trong ngày đặc biệt này, Quỳnh Nga tâm sự phụ nữ chỉ mong mãi tươi trẻ như tuổi 18, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để thỏa sức làm việc, cống hiến hết mình cho công việc mà mình yêu thích.

Vừa rời VTV Award, Quỳnh Nga lập tức trút váy áo kiêu sa thảm đỏ, ào ra hội ngộ những người bạn thân, tiếp tục được bạn thân mừng sinh nhật vào lúc cuối ngày. Những người bạn thân lâu năm như "hình với bóng" của Quỳnh Nga như diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Vân Hugo, MC Thái Dũng, diễn viên Việt Anh... đã đợi sẵn Quỳnh Nga với bó hoa xinh xắn chúc mừng tuổi mới của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news