Tin mới

Rich kids nhà sao Việt: Sinh ra đã ngậm thìa vàng, sống biệt thự triệu đô

Thứ sáu, 22/02/2019, 11:05 (GMT+7)

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, các rich kids Việt được tạo mọi điều kiện để phát triển tốt nhất.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, các Rich Kids Việt được tạo mọi điều kiện để phát triển tốt nhất.

Thiên Từ - con nam ca sĩ Đan Trường

Cuối năm 2016, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên chính thức đón chào con trai đầu lòng. Để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng nam ca sĩ đã chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ). Được biết, căn biệt thự có diện tích rộng lớn và nội thất xa hoa, sang trọng không kém gì khách sạn 5 sao.

Cậu bé Thiên Từ được sinh ra trong gia đình có bố mẹ vừa nổi tiếng lại rất giàu có.

Bà xã của Đan Trường từng gây sốc khi tiết lộ chuyện thuê vú em trông con nhỏ của mình. Theo đó, Thủy Tiên yêu cầu vú em phải thông thạo 3 thứ tiếng: Anh – Việt – Hoa, còn người giúp việc phải biết tiếng Anh và Tây Ban Nha. Để tìm được vú em ưng ý nhất, bà xã doanh nhân của "anh Bo" Đan Trường đã phải thay đến 10 người. Mỗi tháng, số tiền gia đình tương ứng mà gia đình nam ca sĩ chi trả cho vú em lên tới con số 150 triệu đồng.

 
Con trai Đan Trường có cuộc sống như một hoàng tử đích thực.

Subeo – con ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la may mắn có được cặp bố mẹ giàu có, nổi tiếng, nhưng dù bận rộn đến mấy vẫn dành rất nhiều thời gian chăm sóc và đầu tư cho con.

Từ bé, Subeo đã được bố mẹ quan tâm đặc biệt đến vấn đề giáo dục. Cậu bé được Hà Hồ chưng diện, nhưng tuyệt đối không cho mặc đồ xa xỉ, lãng phí.

 
Subeo được bố mẹ chú trọng đầu tư, phát triển toàn diện.
Cậu bé được đưa rước đi học bằng xe sang.

Cường Đô la cho con trai đi học ở trường quốc tế với học phí lên đến 300 triệu đồng/năm, để phát triển toàn diện.

Từ bé, Subeo đã được bố cho đi học đánh golf. Các môn thể thao như võ, bơi... đều năm trong lịch học của con trai Hà Hồ. Có bố mẹ giàu có, Subeo được chu du khắp thế giới trên những chuyến bay hạng nhất.

 
Những môn năng khiếu, thể thao Hà Hồ đều cho con trai theo học.
Cậu bé trên những chuyến bay hạng nhất.

Bảo Tiên - con nhà Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Ái nữ của diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ doanh nhân Trần Bảo Sơn cũng có cuộc sống đúng chất tiểu thư đài các.

Bảo Tiên bên mẹ Trương Ngọc Ánh.

 Khi mới chào đời, Bảo Tiên được bố mẹ trang trí phòng ngủ với đầy đủ nội thất hiện đại, ngay đến chiếc giường cũng được đặt làm theo khuôn mẫu giường của một cô công chúa.

Không chỉ vậy, Bảo Sơn cũng vô cùng chiều chuộng con gái "rượu" khi tặng cho Bảo Tiên chiếc xe hơi Porsche Panamera có giá 5 tỉ đồng trong lần sinh nhật của con. Chia sẻ hình ảnh Bảo Tiên đứng cạnh chiếc xe hơi sang trọng, nam diễn viên chú thích thêm: "Quà mới cho con gái!". Được biết chiếc xe này là quà mà Bảo Sơn tặng cho bé Bảo Tiên nhân dịp sinh nhật vì anh muốn chiếc xe mới có nhiều tiện nghi sẽ tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng thường xuyên được đi du lịch nước ngoài.

Bảo Tiên được bố mẹ yêu chiều như một nàng công chúa. Cô bé học trường quốc tế số 1 tại TP.Hồ Chí Minh với học phí lên tới vài trăm triệu đồng một năm.
 
Năm nào Bảo Tiên cũng được tổ chức sinh nhật rất hoành tráng.

Con của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Từng mệnh danh là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt Nam, năm 2012 Tăng Thanh Hà lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai thứ trong một gia đình giàu có, quyền lực.

 

Sau hôn lễ, cô lui về sau hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Tháng 4/2015 trái ngọt đầu tiên của vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chào đời. Đó là một cậu con trai, được bố mẹ đặt tên Richard.

 
Sinh ra trong một gia đình danh gia vọng tộc, hai con của Tăng Thanh Hà được tạo mọi điều kiện phát triển tốt nhất.

 

Đầu năm 2017, cô tiếp tục sinh thêm một bé gái đặt tên Chloe. Đến nay, con đầu của Tăng Thanh đã gần 4 tuổi, còn bé thứ hai cũng đã khoảng 2 tuổi.

Vì vốn kín tiếng lại muốn giữ sự riêng tư cho các con, nên tất cả những bức ảnh của Richard và Chloe khi đăng tải đều chỉ được chụp phía sau lưng, góc nghiêng nửa mặt, hoặc chỉ hé lộ một chút tay chân.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rich kids