Tin mới

Rò rỉ đoạn ghi âm giữa Hoàng Yến và Cường Đô la

Thứ sáu, 09/10/2015, 17:02 (GMT+7)

Sau một khoảng thời gian, câu chuyện "người thứ ba" giữa Hoàng Yến, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã "chìm xuồng" lại bắt đầu được rộ lên bởi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đô la được tiết lộ.\n 

Sau một khoảng thời gian, câu chuyện "người thứ ba" giữa Hoàng Yến, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà tưởng chừng đã "chìm xuồng" lại bắt đầu được rộ lên bởi đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Cường Đô la được tiết lộ.

Video: Đoạn ghi âm giữa Hoàng Yến và Cường Đô la (nguồn - Đời sống và pháp luật)

[mecloud]BqsVRvx1D2[/mecloud]

Tuy nhiên theo như lời đoạn ghi âm này thì không có chuyện Hoàng Yến xen vào chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Mở đầu đoạn ghi âm, Hoàng Yến nói về chuyện đồn đại giữa cô và Cường Đôla nhưng vị doanh nhân trả lời khá qua loa, đồng thời cho biết anh đang trong giờ họp và nói gọi lại sau. Tuy nhiên, Hoàng Yến cho biết cô chỉ nói nhanh trong 2 phút, sẽ không làm mất nhiều thời gian.

Người đẹp nói, cô và Cường Đôla rõ ràng không có liên quan, thậm chí cả đi uống cà phê cũng chưa từng một lần, vậy mà câu chuyện đồn đại ác ý như vậy lại được rêu rao gây ảnh hưởng không chỉ tới gia đình Cường Đôla mà còn tới cả.

Suốt một thời gian dài, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bị nghi là xen vào tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh: internet

Trước những lời lẽ có phần "trách móc" của Hoàng Yến, Cường Đôla cho hay anh cũng đang đau đầu về chuyện đồn đại này và muốn tìm hiểu nguồn cơn của sự việc để có cách xử lý.

Cựu siêu mẫu cũng chia sẻ rằng đã gọi cho Hà Hồ mong muốn giải thích nhưng nữ ca sĩ không muốn trả lời, đồng thời cô bày tỏ nguyện vọng Cường Đôla sẽ có lời nói rõ ràng giải thích những tin đồn này là không có thật để mọi người có thể hiểu rằng cô cũng chỉ là nạn nhân của tin đồn và không có suy nghĩ tiêu cực.

Về phần vị doanh nhân phố núi, anh nói mình đã từng có suy nghĩ gọi điện cho cô, tuy nhiên mọi sự việc chỉ mới dừng ở mức tin đồn thất thiệt chứ chưa có nguồn tin nào dám khẳng định chắc chắn, vì vậy, có thể việc gọi điện cho cô trong thời điểm này không phải là một việc làm sáng suốt.

Trong một bài phỏng vấn, cùng với việc phủ nhận chuyện tình cảm với Cường đô la, Võ Hoàng Yến còn cho biết, cô đã trực tiếp gọi điện cho Hồ Ngọc Hà để tránh hiểu lầm, nhưng nữ ca sĩ kêu bận và tắt máy.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở mặn nồng. Ảnh: internet

Trước đó, tháng 7/2014, tin đồn Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chia tay đã gây rúng động giới showbiz Việt. Theo đó, sau 7 năm yêu nhau và có chung cậu con trai Subeo, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã tan vỡ, tuy nhiên người trong cuộc chưa một lần chính thức lên tiếng về sự việc này.

V.An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến