Tin mới

Rộ tin đồn Dương Mịch và Lưu Khải Uy sớm tái hợp sau thời gian ly hôn

Thứ năm, 26/09/2019, 11:43 (GMT+7)

Thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ sớm quay trở lại với nhau sau thời gian ly hôn khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao.

Mới đây, trang Sina cho hay, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước tin đồn Dương Mịch và Lưu Khải Uy sẽ sớm tái hợp với nhau. Tin đồn bắt nguồn từ một bài phỏng vấn của bố mẹ Lưu Khải Uy.

Theo đó, khi được hỏi về việc Dương Mịch và con trai sẽ tái hợp, mẹ của Lưu Khải Uy cho biết: "Là một người mẹ, Dương Mịch rất siêng năng, miễn là có thời gian, Dương Mịch sẽ quay lại để đồng hành cùng Tiểu Gạo Nếp và mối quan hệ giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đặc biệt tốt đẹp. Những tin đồn về việc hai người ly hôn của họ là hoàn toàn vô nghĩa.”

Dương Mịch ngày càng xinh đẹp sau khi ly hôn. Ảnh internet

Lời chia sẻ của mẹ Lưu Khải Uy ngay sau đó được dân mạng đem ra mổ xẻ và làm rộ lên tin đồn nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" sẽ quay trở lại với chồng cũ để cùng nhau nuôi dậy bé Tiểu Gạo Nếp.

Trước tin đồn này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chưa lên tiếng. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp, sự nghiệp ngày càng thăng hoa. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích từ phía công chúng.

Thời gian qua, Dương Mịch liên tục vướng vào các tin đồn xung quanh. Theo đó, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân sau khi ly hôn chồng. Tuy nhiên, phía Ngụy Đại Huân đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng cả hai chỉ là bạn bè vô tình gặp nhau. Thế nhưng, tin đồn vẫn lan truyền trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news