Tin mới

Rộ tin đồn Vũ Khắc Tiệp 'cạch mặt' gà cưng Linh Chi, cấm cửa tại Đêm hội chân dài

Thứ ba, 12/03/2019, 15:10 (GMT+7)

Chỉ duy nhất Linh Chi trong dàn mẫu nữ từng được o bế một thời không xuất hiện trong đêm hội chân dài cuối cùng tại Singapore làm dậy lên bao đồn đoán từ cư dân mạng.

Đêm hội chân dài lần thứ 12 vừa diễn ra tại Singapore cách đây ít ngày. Những chân dài gắn liền với ông trùm Vũ Khắc Tiệp qua các thời kỳ như Phan Như Thảo, Kỳ Hân, Tường Linh, Lệ Hà,... đều có mặt chỉ duy có Linh Chi - gà cưng một thưở là thiếu vắng.

Kỳ Hân đưa chồng và con trai tham dự sự kiện của bầu Tiệp tại Singapore.

Những tưởng Linh Chi đang bận đóng phim hay làm một dự án gì đó đình đám nhưng ngược lại cô nàng lại thảnh thơi đi nghỉ dưỡng tại Hội An.

Trước khi Đêm hội chân dài diễn ra, nhiều người hay theo dõi Linh Chi cũng thấy rằng cô nàng không chia sẻ thiệp mời hay có bấy cứ động thái gì chúc mừng ông bầu cũ cả.

Linh Chi thảnh thơi đi nghỉ dưỡng tại Hội An.

Chính với những chi tiết này, nhiều người đồn đoán Linh Chi đã bị Vũ Khắc Tiệp âm thầm cạch mặt nhau dù chưa lên tiếng chính thức.

Linh Chi chia tay Vũ Khắc Tiệp từ năm 2015 với lý do muốn hoạt động riêng và đi theo con đường diễn xuất. Trong đêm hội chân dài lần thứ 10, Linh Chi vẫn xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Từ khi rời khỏi Venus, chuyện tình cảm của người đẹp với Lâm Vinh Hải vướng phải không ít ồn ào. Nhiều người cho rằng, vì lẽ đó nên ông bầu Khắc Tiệp mới không mời Linh Chi để tránh chương trình bị khán giả tẩy chay.

Vũ Khắc Tiệp từng một thời rất "o bế" Linh Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp