Tin mới

Sam than thở vì cô đơn khi Ngô Kiến Huy vi vu bên Nhật Bản

Thứ năm, 12/09/2019, 11:30 (GMT+7)

Sam than thở vì không có ai sánh đôi cùng mình khi đi Hàn Quốc trong khi Ngô Kiến Huy than thở vì trót dại tin lời quản lý.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục se duyên cho Ngô Kiến Huy và Sam. Cách đây ít giờ, khi Sam vừa than thở cô đơn vì không có ai sánh đôi bên Hàn Quốc thì fan nhanh chóng réo tên Ngô Kiến Huy.

Sam than thở cô đơn khi ở bên Hàn. Ảnh internet

Cụ thể, khi thấy Sam than thở: "Nghe đồn là dụ được ai treo móc khoá ở đây là sẽ yêu nhau suốt đời ! Khổ là tui ko có ai để dụ hết nè". Ngay tức khắc, fan rần rần mách cô dụ Ngô Kiến Huy bay sang. Thậm chí, có fan còn đưa ra gợi ý Sam bay sang Nhật cùng chàng Bắp.

Fan liên tục réo tên Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Được biết, Ngô Kiến Huy đang đi du lịch tại Nhật Bản. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Truyền Thái y" cũng vừa đăng ảnh kêu than phải ngồi ngoài đường vì trót dại tin lời quản lý: "Chú thỏ bé nhỏ qua Nhật ngồi bờ ngồi bụi vì trót dại tin lời quản lý". Hai hoàn cảnh cô đơn ở hai nước khác nhau, Sam và Ngô Kiến Huy lập tức được fan "đẩy thuyền" đi chung cùng nhau.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy phải ngồi ngoài vì lỡ tin lời quản lý. Ảnh internet

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nhiều tin đồn cho rằng Ngô Kiến Huy đang hẹn hò với Hot girl Sam. Cả hai bị phát hiện dùng chung một món đồ, Sam và Ngô Kiến Huy còn thường xuyên dính lấy nhau như hình với bóng trong nhiều chương trình. Tuy nhiên, Sam khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Nếu đã yêu thì cả hai đã yêu từ 10 năm trước khi hợp tác trong MV Giả vờ yêu chứ không phải đợi đến bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news