Tin mới

Sang Mỹ 'ở ẩn', Phạm Hương thừa nhận đã muốn giải nghệ từ lâu?

Thứ hai, 05/08/2019, 20:08 (GMT+7)

Dòng trạng thái mới đây của Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau một thời gian sang Mỹ, trên Instagram, Phạm Hương chia sẻ một dòng trạng thái gây chú ý. "Nếu ai đó hỏi tôi rằng: “Bạn có tiếc nuối hào quang không? Tôi sẽ trả lời: Không. Vì đây là điều tôi mơ ước từ lâu”, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 trải lòng trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái mới đây của Phạm Hương khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang

Trước đó, vào tháng 9 năm 2018, “Hoa hậu quốc dân” bất ngờ thông báo tạm dừng các hoạt động showbiz để sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và đặt nghi vấn. Nhiều người đồn đoán cho rằng cô ở ẩn sinh con cho người tình đại gia.

Phạm Hương khoe ảnh nhẫn đính hôn vào dịp Valentine đầu năm nay

Hồi tháng 2 đầu năm nay, Phạm Hương chi sẻ thông tin “chính thức hết ế” và khoe chiếc nhẫn kim cương ở áp úp, xác nhận đã đính hôn về bạn trai ở Mỹ. Dù các fan hâm mộ rất hy vọng cô sẽ trở về Việt Nam nhưng người đẹp gốc Hải Phòng đã tuyên bố không còn muốn hoạt động trong showbiz Việt Nữa.

Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, Bình An và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz. Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác", Phạm Hương giãi bày.

Phạm Hương vẫn bỏ ngỏ ý định quay trở lại hoạt động nghệ thuật

Phạm Hương đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. Sau đó, người đẹp sinh năm 1991 dù không giành được thứ hạng cao những vẫn để lại dấu ấn đẹp về nhan sắc Việt với bạn bè quốc tế và được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh là “hoa hậu quốc dân”. Với danh tiếng có được, Phạm Hương liên tiếp được mời làm MC, giám khảo và huấn luyện viên cho nhiều show truyền hình nổi tiếng như: The Face 2016, The Look Vietnam 2017, Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news