Tin mới

10 giờ sáng nay, thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được chuyển về đến Việt Nam

Thứ ba, 09/04/2019, 10:47 (GMT+7)

Theo đúng lịch trình, thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến Việt Nam vào lúc hơn 10 giờ sáng nay ngày 9/4.

Mới đây trên trang cá nhân của người bạn thân cố nghệ sĩ Anh Vũ là Loen Vũ, anh cho biết khoảng 10h15 phút sáng ngày 9/4 sau khi trải qua hành trình gần 1 ngày, thi hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến Việt Nam.

Loen Vũ vừa là người bạn thân của nghệ sĩ Anh Vũ đồng thời cũng là người được ủy quyền nhận và đưa thi hài cố nghệ sĩ về nước. Anh chia sẻ hiện chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất - Tp.HCM.

Bài đăng mới nhất của Leon Vũ cho biết tình hình chuyển thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ.

Thi hài Anh Vũ được vận chuyển bằng máy bay của hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific.
Sau khi hoàn thành các thủ tục tại sân bay, thi hài cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được chuyển qua quận Bình Thạnh để thăm nhà lần cuối sau đó đưa đến chùa Ấn Quang để làm tang lễ. Lễ an táng cố nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được diễn ra vào ngày 12/4.

Trước đó trả lời trên VnExpress, Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ - cho biết: "Việc chuyển xác diễn ra sớm hơn một ngày so với dự kiến. Tôi và nhóm nghệ sĩ ở Mỹ cố gắng hết sức làm sớm giấy tờ chứng nhận xác không nhiễm khuẩn để bên hãng bay làm thủ tục. Phía nhà xác tạo điều kiện, ký đầy đủ giấy tờ để chúng tôi đưa Anh Vũ về với người thân và khán giả trong nước".


Hiện tại, phía cảnh sát Mỹ vẫn chưa đưa ra kết luận nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Theo thông tin từ Leon Vũ, kết quả chính thức chỉ được đưa ra sau 90 ngày khám nghiệm. Cơ quan chức năng cho phép người thân mang thi hài về để mai táng và kết luận sẽ được gửi sau.

Trước đó cố nghệ sĩ Anh Vũ được phát hiện đã tử vong tại Mỹ vào ngày 1/4, hiện tại nguyên nhân dẫn đến cái chết đột ngột này vẫn chưa sáng tỏ. Ảnh: Internet

Anh Vũ được phát hiện qua đời trên giường ngủ tại California, Mỹ hôm 1/4. Gia đình Anh Vũ cho rằng anh đột quỵ vì gần đây anh lưu diễn nhiều nơi, thời tiết thường xuyên thay đổi. Anh phát hiện mắc ung thư đại tràng năm 2000. 19 năm qua, Anh Vũ giữ tinh thần lạc quan chiến đấu với bệnh tật. Tối trước khi qua đời, Anh Vũ tham gia đóng kịch trong chương trình Hương vị tình yêu cùng các nghệ sĩ trong đoàn từ Việt Nam sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Vũ qua đời