Tin mới

Giành ngôi vị Quán quân Sao đại chiến 2017, Slim V tuyên bố đây là gameshow truyền hình cuối cùng tham gia

Thứ bảy, 03/02/2018, 10:13 (GMT+7)

Tối 2/2, chung kết Sao đại chiến đã lên sóng VTV3 với cuộc đấu lớn nhất, đầy căng thẳng, ngoạn mục của bốn đội: Sim V - Trọng Hiếu, Dương Cầm - Hoàng Yến, Phúc Bồ - Hà Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn. Điểm trong đêm chung kết không chỉ đến từ khán giả mà còn từ chính bốn nhà sản xuất. Và đội Slim V đã xuất sắc giành giải quán quân với chiến thắng tuyệt đối.\n 

Tối 2/2, chung kết Sao đại chiến đã lên sóng VTV3 với cuộc đấu lớn nhất, đầy căng thẳng, ngoạn mục của bốn đội: Sim V - Trọng Hiếu, Dương Cầm - Hoàng Yến, Phúc Bồ - Hà Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn. Điểm trong đêm chung kết không chỉ đến từ khán giả mà còn từ chính bốn nhà sản xuất. Và đội Slim V đã xuất sắc giành giải quán quân với chiến thắng tuyệt đối.

 Hạnh phúc, tự hào về chiến thắng, tuy nhiên Slim V cũng chia sẻ chân thành rằng, anh không quá bất ngờ khi đội mình giành Quán quân. Slim V tiết lộ, đến vòng thi thứ 5 anh đã tự tin rằng đội của mình có khả năng đi sâu đến vòng chung kết và khả năng cao đoạt giải quán quân. Vì vậy, anh đã quan sát "đối thủ” rất kỹ để có những chiêu thức tốt trong các trận đấu. Vì thế, Slim V đã cân nhắc kỹ lưỡng từng bài ở từng vòng, và dành hết sức của mình đến trận chiến cuối cùng. Chàng Producer hài lòng với nỗ lực sau 3 tháng “chinh chiến” cùng gameshow, trong đó đến một nửa số ngày là anh không hề ngủ.

Trọng Hiếu không bất ngờ trước kết quả của đội bởi sự đầu tư và lao động nghiêm túc khi bước vào cuộc thi.

Với Slim V, một bí quyết đưa anh đến thành công chính là thái độ làm việc nghiêm túc, khi đã bước vào công việc là sẵn sàng không ngủ, làm việc đêm ngày để có kết quả cao nhất.

Anh cảm ơn Sao đại chiến vì đây là cuộc thi hiếm hoi giúp anh được thoả sức với đam mê công việc của mình: "Sao đại chiến đã cho tôi nhiều thứ, tôi cảm thấy tự tin hơn khi được thể hiện những thứ âm nhạc của tôi đã được học trên ghế nhà trường. Tôi được thoả sức sáng tạo qua các vòng thi, và quan trọng trong tay tôi có cây bài chiến là Trọng Hiếu. Hiếu có thể thực hiện được các ý đồ của tôi một cách tốt nhất". Chính vì vậy, dù từng có lần phải đấu sing off đứng trước vòng “nguy hiểm”, dù từng có những tác phẩm gây tranh cãi mạnh như bài “Đi học” nhưng Slim V vẫn luôn tin tưởng vào bản thân mình cũng như sự nỗ lực của Trọng Hiếu sẽ tạo nên những bứt phá.

Slim V hài lòng trước phần thể hiện của Trọng Hiếu.

Trong vòng chung kết, Slim V đã mời Hương Tràm là ca sĩ khách mời tham gia hát cùng với Trọng Hiếu bài Anh vẫn thấy trong chính sáng tác của chàng ca sĩ Việt kiều. Slim V cho rằng Trọng Hiếu - Hương Tràm sexy cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn nên giữa hai ngôi sao trẻ có sự tương đồng. Cái khó nhất của producer là tính toán sao cho bài hát phù hợp với hai giọng hát. Tuy nhiên Slim V tự tin hiệu ứng âm thanh mà anh chuẩn bị sẽ hỗ trợ tốt cho hai ca sĩ.

Trước ý kiến cho rằng, Hương Tràm lấn át Trọng Hiếu trên sân khấu, Slim V phân tích: "Đối với tôi không phải ai hát chính ai hát phụ mà là song ca hoà hợp với nhau miễn là tiết mục hay và cuốn hút. Tôi cùng Hiếu và Tràm đã làm được điều đó".

 
Trọng Hiếu - Hương Tràm kết hợp ăn ý trên sân khấu,

Trong phần thi thứ hai, đội Slim V đem đến tiết mục Sing to win. Đây là sản phẩm của SlimV hoà âm phối khí hợp tác, Trọng Hiếu sáng tác và Shin Hong Vinh viết lời. Bài hát này đã chiếm trọn được tuyệt đối điểm của khán giả và thuyết phục được tất cả mọi người trong trường quay để xứng đáng giải nhất Sao đại chiến.

SlimV cho biết, anh cảm thấy hài lòng về kết quả. "Không bõ 3 tháng tôi kỳ công ăn ngủ với Sao đại chiến. Từ ngày mai, tôi sẽ quay trở về cuộc sống bình thường, tuy nhiên Sao đại chiến vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến tôi. Nó đã làm tôi khắt khe hơn rất nhiều cả trong cuộc sống lẫn công việc".

Cầm trong tay cúp chiến thắng SlimV chân thành chia sẻ, anh muốn gửi lời cám ơn đến Trọng Hiếu bởi quán quân Vietnam Idol đã giúp tôi thêm một lần nữa đoạn giải quán quân trong một chương trình gameshow âm nhạc, sau The Remix 2016.

"Tôi và Hiếu đã làm được, chúng tôi đã tự hứa với nhau ngay từ đầu khi tham gia cuộc thi là phải quyết tâm giành quán quân, cuối cùng mọi việc đã đúng như ước nguyện. Cả hai đã rất ăn ý trong âm nhạc và hy vọng chúng tôi tiếp tục có những sự hợp tác tuyệt vời trong tương lai" - Slim V hào hứng.

SlimV và Trọng Hiếu như vỡ òa hạnh phúc khi giành ngôi vị quán quân.

 

Tham gia chương trình nào cũng giành giải cao nhất nhưng Slim V khẳng định, Sao đại chiến là gameshow truyền hình cuối cùng anh tham gia. Bởi anh muốn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển âm nhạc của riêng mình. Những tháng ngày tham gia “Sao đại chiến” đã “đốt” của anh rất nhiều năng lượng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news