Tin mới

Sao Việt xót xa tin nhà quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay rơi

Thứ hai, 14/03/2016, 14:32 (GMT+7)

Nhiều sao Việt nổi tiếng đã không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin nhà quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay.

Nhiều sao Việt nổi tiếng đã không giấu được sự bàng hoàng khi nghe tin nhà quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay.

Khoảng 15h30 ngày 13/3, một chiếc máy bay siêu nhẹ XT-912 Arrow bị rơi ở phía bắc Victoria. Trên máy bay có hai người, đang tiến hành diễn tập bay quanh khu vực bãi đáp.

Một trong hai nạn nhân của vụ rơi máy bay là nhà quay phim Quốc Hương. Đạo diễn Tuấn Chelsea cho biết, anh gặp tai nạn thương tiếc này khi đoàn đang thực hiện quay hình cho gameshow "Cuộc đua kỳ thú" ở Úc.

Nhà quay phim Quốc Hương qua đời khi đang thực hiện cảnh quay ở Úc. Ảnh internet

Khi nghe tin nhà quay phim Quốc Hương qua đời, nhiều sao Việt từng gắn bó với anh không khỏi bàng hoàng.

Nghệ sĩ Việt Hương xót xa: "Gì vậy anh Quốc Hương? Phim "Nhà có năm nàng tiên" anh em ngồi với nhau cả đêm khi quay ở Long Hải. Anh tâm sự sẽ qua Úc định cư. Anh em mình hứa mỗi năm em qua đấy hai lần mình sẽ gặp nhau. Anh nói anh đi vì con, anh me quay lắm không biết những bộn bề lo toan anh đã thu xếp hết chưa mà anh bỏ anh em vậy anh Hương. Vì anh cũng tên Hương nên khi em mở tin lên những in có tên Hương của anh em mình đều hiện lên. Em không tin vào mắt mình, em òa khóc như đứa trẻ, không thể tin được anh ơi. Em nghẹn lời, người anh vô cùng yêu nghề và nhiệt huyết của em. Anh Hương".

Midu bàng hoàng nghe tin nhà quay phim Quốc Hương qua đời. Ảnh internet

Hot girl Midu thương tiếc: "Thương tiễn anh về nơi bình yêu. Đọc tin về anh mà lòng buồn day dứt. Anh em đã từng có những ngày làm việc gắn bó tình nghĩa bên nhau. Anh hiền lành, tốt bụng và vui tính. Em mong anh sẽ bình yên và mỉm cười ở một nơi xa xôi vì biết anh em bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn yêu mến và kính trọng anh."

Ca sĩ Phương Thanh: "Giới nghệ sĩ lại mất thêm một người. Giới quay phim đã mất đi một người tài. Tạm biệt anh Quốc Hương."

nhà quay phim Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen... 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news