Tin mới

Sao Việt bức xúc về clip Kin Nguyễn bạo hành con trai riêng Thu Thủy

Thứ ba, 06/08/2019, 10:35 (GMT+7)

Loạt sao Việt đã lên tiếng bức xúc về đoạn clip Kin Nguyễn bạo hành con riêng của ca sĩ Thu Thủy.

Mặc dù không ai chỉ mặt đặt tên, nhưng ai cũng hiểu những dòng trạng thái này đang ám chỉ vụ việc con trai riêng của nữ Ca sĩ Thu Thủy bị nghi bạo hành.

Đoạn clip livestream cùng con trai và chồng mới của ca sĩ Thu Thuỷ bỗng nhiên trở thành tâm điểm mạng xã hội khi nhiều người phát hiện ra Henry – con trai Thu Thuỷ bị ‘bố mới’ đối xử không tốt.

Hình ảnh Kin Nguyễn được cho cấu tay con trai riêng của Thu Thủy. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, dân mạng cho rằng Henry đã bị Kin Nguyễn cấu tay để bắt im lặng cho mẹ livestream.

Cậu bé được cho đã bị đau đến mức liên tục giơ tay lên xoa nhưng Thu Thủy lại chỉ dỗ dành mà không hề ý kiến gì với chồng mới.

Dòng trạng thái bức xúc của của danh hài Lư Hoàng Gia Bảo. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, Kin Nguyễn đã có động thái xin lỗi trên trang cá nhân nhưng không đủ sức để xoa dịu sự tức giận của dư luận.

Sau đó, hàng loạt sao Việt cũng đã lên tiếng vì bức xúc với hành động này.

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài  Lư Hoàng Gia Bảo chia sẻ: ‘Riêng với tôi, con cái là quan trọng nhất. Đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi. Tôi sẵn sàng 1 mất 1 còn dù có là ai!’. Ở dưới phần bình luận, nữ diễn viên Tú Vi cũng tỏ ra đồng tình khi để lại comment: ‘Thật!’

Ca sĩ Khắc Việt thậm chí còn có động thái 'gắt' hơn khi cho biết khi xem xong clip, anh chỉ muốn 'đấm cho không trượt phát nào'.

Tuy nhiên ở cuối bài, nam ca sĩ lại cho biết: ‘Bài viết dựa theo cảm xúc và câu chuyện cá nhân, không nói rõ là ai. Ai muốn hiểu sao thì hiểu’.

Trạng thái của Ca sĩ Khắc Việt. Ảnh: Facebook

Siêu mẫu Xuân Lan lại có dòng trạng thái thâm thúy khi đưa ra lời mỉa mai "Bạn muốn có một người đàn ông đẹp trai, lãng mạn, ga lăng, chung tình, thành đạt, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa bạn? Có ngay đây, hãy vào xem những bộ phim ngôn tình mà thổn thức! Còn thực tế hả? Ahihihi".

Dù không chỉ đích danh ai thế nhưng cư dân mạng tin chắc rằng điều Xuân Lan muốn nói đến là câu chuyện giữa Thu Thuỷ và chồng mới Kin Nguyễn.

Dòng bình luận của Tú Vi. Ảnh: Facebook

Tú Vi không những để lại những dòng bình luận trong bài viết của nam diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo và Xuân Lan mà còn đăng đàn cảm xúc của mình lên trang cá nhân.

Trạng thái bức xúc của Lê Tú Vi. Ảnh: Facebook

Mặc dù không chỉ rõ vụ việc nhưng khi đọc phần bình luận của cô  với diễn viên hài Lê Giang, ai cũng hiểu người đẹp đang ám chỉ về chuyện con trai ca sĩ Thu Thuỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news