Tin mới

Sao Việt đau đáu tìm câu trả lời "tiền nhiều để làm gì" của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ sáu, 22/02/2019, 14:10 (GMT+7)

Nhiều sao Việt trăn trở trước câu hỏi của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ "tiền nhiều để làm gì?".

Nhiều sao Việt trăn trở trước câu hỏi của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ "tiền nhiều để làm gì?".

Thời gian qua, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành tâm điểm của dư luận. Trong số những phát ngôn của ông Vũ, câu nói "tiền nhiều để làm gì" để lại nhiều trăn trở nhất.

Từ vụ ly hôn của vợ chồng “Vua” cafe Trung Nguyên, nhiều sao Việt đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của bản thân mình về chuyện tiền bạc, trách nhiệm của người đàn ông, phụ nữ trong cuộc sống gia đình.

Diễn viên Ái Châu nhắn nhủ đến chồng là Huỳnh Đông: “Tiền nhiều để làm gì?”. Gặp nhau ở toà, thốt ra câu đó, hẳn trong họ phải xót xa cay đắng lắm… Mình không có nhiều tiền đâu, mỗi ngày chỉ có trái tim dành cho nhau yêu thương ấm áp, mỗi sáng hôn nhau ở cửa tạm biệt, chúc nhau 1 ngày mới an lành, hay cùng nắm tay anh con tung tăng đi học dưới ngày trong xanh. Tối lại nằm cuộn tròn kể nhau nghe những câu chuyện vui, 3 người mình cùng ôm nhau cười thật lớn…

Cuộc đời thì dài, mà lòng người đôi khi lại ngắn, ở một phút giây nào bên cạnh nhau, hãy cố hết lòng làm nhau hạnh phúc, nhất định về sau sẽ không phải hối tiếc, không phải chua chát bất cứ gì. Cứ nắm chặt tay nhau thôi, bạn chồng nhỉ?”.

Diễn viên Thanh Trúc cũng viết: “Theo dõi vụ nay, thấy xót xa hen… phụ nữ cứ thương chồng con và lo cho gia đình êm ấm nhỉ? Chị xem mà muốn rơi nước mắt”.

Nam diễn viên Gia Bảo chia sẻ: "Chuyện gia đình người ta! Khó khăn lắm người ta mới phải đưa nhau ra toà! Khó khăn lắm người ta mới phải bỏ nhau vì đã từng yêu nhau người ta mới cưới nhau đó thôi! Chúng ta sẽ mãi mãi chỉ là những kẻ bàng quang được khoát lên chiếc áo gọi là “dư luận”…mãi mãi không bao giờ biết được ngóc ngách từng sự thật là thế nào đâu!

Diễn viên Gia Bảo. Ảnh internet

Ngay cả chuyện cách đây hơn 1 năm Bảo và Hiền ly hôn! Dư luận ầm ầm đồn đại nhiều sự kinh khủng về Bảo như là gay, cưới vợ để che mắt, rồi có vợ đẹp con ngoan vẫn đi chơi pede suốt, về nhà thì sống keo kiệt ích kỷ từng đồng tiền chợ như Hội đồng Thăng! Rồi đỉnh điểm 1 ngày vợ phát hiện Bảo đi khách sạn cùng 1 nam diễn viên hài đồng nghiệp thân thiết nên tức nước vỡ bờ Hiền phải đưa đơn ly dị Bảo! Bảo sợ mất cái bình phong này nên thường xuyên lên mạng khóc lóc nhớ vợ con là để níu kéo, không thành nên đuổi vợ con ra đường ở, chiếm hết tài sản, để vợ con đi thuê nhà sống trong khó khăn còn nhiêu là Bảo chiếm đoạt hết…

1 vở kịch với những con người chưa từng học qua 1 lớp biên kịch mà cái kịch bản nó sống động và nó thật đến nỗi tôi là người trong cuộc mà tôi tưởng như đó chính là sự thật luôn! Tôi đã từng bị người thân mình giận vì nghĩ mình sống tệ như vậy với vợ con, khán giả giận và ghét tôi rất nhiều… Tôi cũng chẳng buồn giải thích!

Trong khi trong chuyện chúng tôi, tôi hy sinh những gì, tôi đau đớn ra sao thì chỉ có chúng tôi biết…cho nên giờ Hiền mới còn làm việc với tôi và chúng tôi còn có thể nói chuyện được với nhau! Bởi mới nói chuyện người ta! Khổ lắm mới phải phơi bày cho mọi người biết! Học cách nói lời tốt, đừng nói những lời mỉa mai ác độc chuyện của người ta kẻo mang nghiệp vào thân!

Nhìn chuyện của chú Trung Nguyên! Tôi đã đau khi nhớ lại cảnh của mình, dù ra Toà tôi chỉ cười suốt trong quá trình làm việc! Tôi cười để mọi thứ nhẹ nhàng đúng như người tôi thương muốn, mà trong lòng thì nó tan nát…

Đúng hay sai thì người ta cũng đã mất cái gia đình rồi…mất chỗ đi về mỗi ngày làm việc mệt mỏi…so ra còn khổ hơn những người lao động mà hạnh phúc! Tôi thương cho những người con của họ…từ nay đã không còn được sống cùng cha mẹ…mà còn nhìn cha mẹ tuyên chiến với nhau mỗi ngày trên mặt báo! Tôi tin là ai trong gia đình họ cũng đau! Đừng cười cợt đặt điều mỉa mai người khác vì biết đâu chỉ ngày mai thôi mình sẽ phải vào vị trí của người đó″.

Ca sĩ Phương Thanh cũng bày tỏ quan điểm: "Nghiệt ngã của Vua cafe Trung Nguyên nghiệp đổ cũng do tiền tổn hại tình phu thê tử tức.

Nghiệt ngã của Phương Thanh nghiệp đổ ra với bà chị dâu cũng là tiền (nhà cửa), mất tình anh em, lộn xộn gia môn.

Nghiệt ngã của 1 số người nổi tiếng nghiệp cũng là do tiền hoặc anh em trong gia đình. Có người can đảm đối diện có người chưa dám, có người không dám luôn. Nhưng tới lúc can đảm công khai ra được người ta lại nói showbiz lộn xộn vậy. Showbiz la ngành nghề, còn tất cả lộn xộn là do nghiệp của mỗi gia đình mỗi chúng ta. Ai nói tới chữ tự tu tự sửa người đó phải gánh trước.

Chúng tôi những người có chút tiếng tăm hơn người nghiệp có giống các bạn không? Y chang cũng tiền tình tù tội như nhau. Ai dám công khai xử lý người đó mới thoát được. Khi có chuyện gì xả ra, nhiều người nói sao người nổi tiếng không giữ im lặng sao không này sao không kia?

Giữ hình ảnh! Dạ thưa, lớn hết rồi, già rồi, mệt lắm rồi, quan trọng hơn nữa là chúng tôi gồng nhiều quá rồi. Không giữ hình thức nữa mệt quá rồi. Cho bung bét ra hết đi cho đỡ mệt còn dễ giải quyết hơn mau thoát nghiệp hơn. Không cần giữ gì nữa, càng giữ càng rối thêm. Ai nói làm người nổi tiếng sướng”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news