Tin mới

Sao Việt phẫn nộ khi kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn

Thứ năm, 21/03/2019, 20:16 (GMT+7)

Trước thông tin kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư bị phạt 200 nghìn đồng, nhiều sao Việt bức xúc.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước sự việc kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ nữ sinh V. trong thang máy chung cư ở quận Thanh Xuân (Hà Nội). 
Đỗ Mạnh Hùng nhận mức phạt 200 nghìn đồng trong sự phẫn nộ của công chúng. Nhiều sao Việt đã bức xúc lên tiếng.

Ca sĩ Hoàng Bách viết: "Với mức phạt rất 'vui vẻ' thế này, chắc chắn sẽ có nhiều kẻ bệnh hoạn được truyền cảm hứng làm những hành động tương tự hoặc tệ hại hơn. Làm sao có thể an tâm khi vợ con mình hàng ngày ra vào thang máy cả chục lần, bản thân mình thân trai dặm trường cũng hay đi đêm về hôm nữa".

Ca sĩ Hoàng Bách bức xúc trước mức phạt dành cho kẻ biến thái. Ảnh internet

Diễn viên Nam Thư bày tỏ sự bức xúc: "Phạt 200.000 đồng hả? Có lộn không vậy? Nếu phạt chừng ấy thì từ nay về sau mấy chị em phụ nữ chắc phải đi thang bộ? Cưỡng hôn người ta là hành vi tấn công tình dục mà không cấu thành tội phạm là sao? Nếu phụ nữ chúng tôi phản kháng lại, cho nhập viện luôn mấy tên yêu râu xanh thì có bị phạt ngược lại không ta?".

Còn Dương Yến Ngọc bày tỏ sự mỉa mai: "Người này mất có 200.000 mà chỉ trong một đêm nổi tiếng khắp cõi mạng. Cát-xê này xứng đáng được ghi vào sách xây dựng thương hiệu cá nhân ít tốn kém nhất thế giới".

Kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng tại cơ quan công điều tra. Ảnh internet

Như tin đã đưa, tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm, nữ sinh Phan Hà V. (20 tuổi) bị một đối tượng nam cưỡng hôn. Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn. Sau sư cố, nạn nhân đã trình báo tới Ban quản lý tòa nhà và cơ quan công an.

Căn cứ vào điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP ("Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác". Mức phạt tại điểm này là "Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng".), Công an quận Thanh Xuân xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đỗ Mạnh Hùng số tiền 200.000 đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news