Tin mới

Sao Việt phẫn nộ trước người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy

Thứ tư, 03/04/2019, 15:24 (GMT+7)

Nhiều sao Việt lên tiếng đòi xử lý kẻ biến thái sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư.

Liên quan đến vụ người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4), nhiều sao Việt đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

 

 

MC Diệp Chi bức xúc: "Tên biến thái này hiện đã rời Sài Gòn về Đà Nẵng. Ai biết hắn ở đâu, bao tuổi, làm gì, lập tức chụp ảnh rõ mặt đăng lên toàn cõi Facebook cho thiên hạ biết với. In thêm ảnh chân dung khổ to, dán cảnh báo nguy hiểm ở khắp các chung cư trên toàn quốc. Gia đình nào có thể loại chồng, cha như thế này thì nên xích cổ dạy dỗ lại trước khi tiếp tục thả rông, không thì muôn đời không ngẩng mặt lên nhìn ai được.

Đọc báo mà nghẹn đắng cả cổ, ức chế khủng khiếp. Năm chục giây bệnh hoạn ấy có thể ám ảnh, bạo hành tinh thần một đứa trẻ đến cả khi đã lớn, hậu quả ấy ai đền? Mấy tên biến thái dạo này toàn đội lốt bọn ăn mặc chỉnh tề, sơ mi hàng hiệu, áo polo ra vẻ đĩnh đạc nên tất cả phải đề cao cảnh giác. Kể từ sau quyết định xử phạt 200.000 đồng xôn xao truyền thông thế giới, thang máy ở Việt Nam đã trở thành nơi cực kỳ nguy hiểm cho phụ nữ và các em bé gái. Chả nhẽ giờ cứ vào thang máy là tay lại cầm bình xịt hơi cay, thà xịt nhầm còn hơn bỏ sót?".

Trà Ngọc Hằng bức xúc trước hành động của kẻ biến thái. Ảnh internet

BTV Hoài Anh phẫn nộ: "Mình kêu gọi các chị em tích cực mang guốc nhọn nhé ạ! Và tích cực tập luyện để 1 phát là vào thẳng trán, mắt, mũi, mồm... Chắc lần này phải phạt thật nặng đến tận gấp đôi lần trước chứ nhỉ?".

Diễn viên Quỳnh Hoa bức xúc: "Trường hợp nếu đây là con bạn, bạn sẽ xử lý sao? Xin phép, cho mình chửi thằng khốn nạn, hơn 95 triệu dân Việt Nam cần biết bộ mặt thật của nó".

Có thể thấy, vụ việc này đã và đang khiến dư luận vô cùng bức xúc. Danh tính người đàn ông trong đoạn clip được xác định là Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Hiện phía công an đang vận động mời ông này trở lại TP.HCM để làm việc. Nếu trong trường hợp không hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news