Tin mới

Sao Việt phát khóc vì gặp sự cố trên sân khấu

Thứ ba, 09/02/2016, 09:50 (GMT+7)

Sao Việt gặp không ít tình huống trớ trêu trên sân khấu: Bị ngã, bung áo, fan cuồng quá khích..., khiến họ mỗi lần nhớ lại đều không khỏi "muốn khóc".

Sao Việt gặp không ít tình huống trớ trêu trên sân khấu: Bị ngã, bung áo, fan cuồng quá khích..., khiến họ mỗi lần nhớ lại đều không khỏi "muốn khóc".

Là khách mời trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, Hoàng Thùy Linh lựa chọn trang màu đỏ nổi bật. Tuy nhiên, thật không may khi chiếc cúc áo của cô bung ra ngay trên sóng trực tiếp của chương trình. Hoàng Thùy Linh luống cuống chỉnh sửa lại trang phục. Hai MC nam của chương trình cũng không tránh được phút bối rối trước tình huống nhạy cảm của khách mời.

Trong đêm nhạc Cầm tay mùa hè cách đây không lâu, Diva Thanh Lam đang biểu diễn ca khúc Em và đêm thì bất ngờ vấp phải loa và ngã ngửa về phía sau.

Ca sĩ Nguyên Vũ từng "vừa cười, vừa nhăn" khi gặp fan nữ ôm hôn anh quá nhiệt tình. 
Nam ca sĩ sau đó đã phải bưng mặt, thậm chí bỏ chạy vào cánh gà vì sợ bị hôn tiếp.

Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, khi biểu diễn ca khúc Xinh cùng Nathan Lee, Ngọc Oanh bất ngờ gặp phải sự cố bung khóa áo trên sóng trực tiếp.

Khi đang diễn rất sung trong liveshow Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà, sân khấu biểu diễn của Đan Trường bất ngờ bị sụp xuống. Vì không để ý nên nam ca sĩ đã ngã lọt thỏm.

Khi được đưa trở lại, dù may mắn không bị thương nhưng chiếc quần của Đan Trường bị rách khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Dẫu vậy, với bản lĩnh của mình, "anh Bo" vẫn bình tĩnh thể hiện hết ca khúc.

Tina Tình từng khiến khán giả lo lắng không ít khi đang biểu diễn mà bất ngờ ngất xỉu vì lý do sức khỏe yêu.
Đàm Vĩnh Hưng từng gặp sự cố 2 lần trong một đêm diễn tại Hà Nội. Nguyên nhân là vì 2 fan nam quá khích đã lao lên ôm hôn, thậm chí "cướp mic" của Mr. Đàm đòi hát chung. Nam ca sĩ sau phút bối rối đã phải... xin lại mic để hoàn thành bài diễn.

Trong một sự kiện, khi lại gần phía khán giả, Noo Phước Thịnh đã bị đám đông kéo áo, “giằng xé” và cào cấu rất… nhiệt tình. Sự cố này khiến anh nhớ lại vẫn không khỏi... bật cười và giật mình.

Hương Tràm diện bộ váy gợi cảm. Tuy nhiên, điểm trừ lớn dành cho giọng hát 20 tuổi vì đã để tuột dây áo khi đang biểu diễn

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news