Tin mới

Sao Việt xưng hộ lạ thường với bố mẹ

Thứ hai, 22/06/2015, 14:41 (GMT+7)

Con trai Lại Văn Sâm gọi bố là "anh", Vũ Thu Phương gọi mẹ là "chị". Trong khi đó, Á hậu Huyền My coi bố mẹ là... ngân hàng!

Con trai Lại Văn Sâm gọi bố là "anh", Vũ Thu Phương gọi mẹ là "chị". Trong khi đó, Á hậu Huyền My coi bố mẹ là... ngân hàng!

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng gọi bố là... anh

Tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền - Khoa Báo Truyền hình, Lại Bắc Hải Đăng - con trai nhà báo Lại Văn Sâm về công tác tại VTV và được giao nhiệm vụ "cầm trịch" nhiều chương trình nổi tiếng: Vườn cổ tích, Đồ Rê Mí, Điều ước thứ bảy...

Lại Bắc Hải Đăng gọi bố là "anh". Ảnh: Internet

Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng âm thầm rời VTV3- nơi anh gắn bó từ khi ra trường để về Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế công tác. Vì là con trai duy nhất của nhà báo kiêm MC nổi tiếng nên Hải Đăng rất được công chúng quan tâm.

Dân nhà đài cho tới nay còn lưu truyền một câu chuyện thú vị, đó là việc Lại Bắc Hải Đăng gọi bố bằng "anh" khi ở VTV, vì "khi ở ở quan là công việc, về nhà xưng hô khác. Nhưng lắm khi, ở nhà tôi cũng gọi nhầm bố là anh, sau đó phải chữa ngay" - Lại Bắc Hải Đăng tiết lộ trong một bài phỏng vấn.

Á hậu Huyền My coi bố mẹ là... ngân hàng

Theo Soha/Tri thức trẻ, một điều khiến khán giả khá bất ngờ là Á hậu Huyền My lưu tên bố mẹ trong điện thoại là "Ngân hàng bố", "Ngân hàng mẹ".

Huyền My coi bố mẹ là ngân hàng tiền bạc, ngân hàng tình yêu của mình. Ảnh: Internet

Chia sẻ về điều này, Huyền My cho biết: "Đó là một cách thể hiện tình cảm của con cái với bố mẹ. Ngày xưa cứ hay phải xin tiền bố mẹ nên em đã lưu như thế. Em thấy nó tình cảm lắm, chứ ai lại lưu là "bố", "mẹ" nghe hơi cứng nhắc! Mà thực tế là trong mọi tình huống, bố mẹ vẫn luôn là ngân hàng tiền bạc, ngân hàng tình yêu của em".

Ảnh: Soha.vn

Huyền My là con gái lớn trong gia đình. Dưới Á hậu còn một cậu em trai dễ thương. Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Huyền My thường xuất hiện cùng bố mẹ trong một số sự kiện giải trí. Người đẹp vẫn luôn được bố mẹ chăm lo từng chút.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương goi mẹ là... chị

Gia đình Vũ Thu Phương cùng mẹ ruột của cô. Ảnh: Internet

Đầu tháng 6/2015, nhiều người bất ngờ khi cựu người mẫu Vũ Thu Phương chúc mừng sinh nhật mẹ của mình nhưng lại xưng hô là “chị - em”.  Vũ Thu Phương viết: "Chúc "chị gái" thêm tuổi mới luôn mạnh khoẻ, vui vẻ, yêu đời, hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua sẽ đều vui như ngày sinh nhật hôm nay "chị" nhé, yêu "chị" nhiều lắm".

Chưa hết bất ngờ về cách gọi của Vũ Thu Phương, công chúng lại càng “choáng” hơn khi bà Đặng Phương Lan – mẹ Thu Phương đáp lại con gái với cách gọi tương tự: "Món quà sinh nhật "em" chép tay tặng mẹ vui nhiều lắm... Cám ơn "em" nhiều lắm".

Người mẫu Thu Phương hiện tại đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thời còn hoạt động, mẹ Vũ Thu Phương cũng thường đồng hành cùng con gái trong nhiều show diễn.

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news