Tin mới

Sau 1 năm cưới, Nhã Phương mới tiết lộ quá khứ 'sợ' Trường Giang

Thứ tư, 16/10/2019, 18:35 (GMT+7)

Nhã Phương lần đầu chia sẻ clip quá khứ và thừa nhận rất "sợ" Trường Giang nhưng vẫn yêu nam danh hài.

Vừa qua, nữ Diễn viên Nhã Phương khiến fan thích thú khi chia sẻ đoạn clip hậu trường khi hợp tác cùng Trường Giang trong một bộ phim trước đây. Sau hơn 1 năm cưới nhau, đến giờ Nhã Phương mới dám công khai quá khứ từng thừa nhận "rất sợ" Trường Giang.

Nhã Phương tiết lộ "rất sợ" Trường Giang khi làm việc chung. Ảnh internet

Cụ thể, trong một buổi họp báo, Nhã Phương có tiết lộ: "Trong quá trình làm việc với anh Trường Giang, thực sự rất sợ anh ấy, cực kỳ sợ luôn". Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, khi đứng cạnh Mười Khó, cô không thể khóc được dù mình rất dễ khóc. Cuối cùng, Nhã Phương khẳng định Trường Giang "vừa đáng ghét mà cũng vừa đáng yêu". Ngay lập tức, phía dưới nhiều khán giả ồ lên và nói "ghét của nào trời trao của đấy".

Và quả đúng như vậy, Nhã Phương đã đến với Trường Giang như một định mệnh. Dù từng phải đối mặt với những sóng gió nhưng cặp đôi đã nắm tay nhau vượt lên tất cả. Trường Giang đã chứng minh mình là một ông chồng xứng đáng với tình yêu của Nhã Phương.

Sau khi cưới nhau, Trường Giang đã thay đổi hoàn toàn. Nam danh hài trở thành người chồng tâm lý, người cha mẫu mực. Dù bận rộn với lịch quay nhưng Mười Khó vẫn dành thời gian nấu ăn cho vợ rồi cho con bú. Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news