Tin mới

Sau 20 năm bị Việt kiều lừa đảo, Diễm Hương hạnh phúc với cuộc hôn nhân không cưới

Thứ năm, 31/08/2017, 12:41 (GMT+7)

Năm 2000, Diễm Hương kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới. Cũng chính vì vậy mà không ai biết cô đã có gia đình. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình tránh xa làng giải trí đầy thị phi.

Năm 2000, Diễm Hương kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới. Cũng chính vì vậy mà không ai biết cô đã có gia đình. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình tránh xa làng giải trí đầy thị phi.

Mỗi lần nhắc Diễm Hương, là khán giả nhớ ngay đến nhan sắc "ngọc nữ" nghiêng nước nghiêng thành thập niên 90. Biểu tượng của màn ảnh thời kỳ đó gắn liền với những bộ phim như Phạm Công Cúc Hoa, Nước mắt học trò...

 

Thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Diễm Hương.

Đang lúc ở trên đỉnh cao sự nghiệp, thì Diễm Hương quen biết và phải lòng một Việt kiều có tên Juan Minh (Nguyễn Kim Ninh). Người đàn ông giỏi khoa môi múa mép này xây dựng hình ảnh một đại gia giàu có, đã chiếm trọn trái tim người đẹp.

Nhưng cuộc đời Diễm Hương cũng rẽ ngang từ giây phút đó, ngay trước khi lễ đính hôn người đẹp và Juan Minh được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất TP.HCM thì gã Việt kiều bất ngờ bỏ trốn. Sự thật sau đó được hé lộ, Juan Minh là một tên tội phạm giết người đang bị cảnh sát Mỹ truy nã.

Diễm Hương ê chề khi phát hiện ra danh phận thực sự của người cô sắp lấy làm chồng. Thậm chí, nhiều thông tin cho biết thêm, Juan Minh từng phải chấm dứt việc học, ngồi tù vì tội hiếp dâm bạn gái và những cáo buộc là có liên quan tới một vụ trộm nữ trang ở thành phố Los Angeles.

Sau cú sốc này, Diễm Hương biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều nguồn tin cho biết, cô kết hôn với một luật sư hơn mình 18 tuổi và theo chồng sang định cư tại Canada. Có thông tin cho rằng Diễm Hương cùng chồng và 4 người con đã chuyển về sinh sống tại TP.HCM.

Diễm Hương về nước tham dự một sự kiện.

Diễn viên Uyên Thảo - một người bạn thân thiết với Diễm Hương tiết lộ thông tin hiếm hoi về cuộc sống của nữ minh tinh một thời trên tờ Gia đình và xã hội: “Tôi và Diễm Hương vẫn liên lạc với nhau thường xuyên dù Diễm Hương đang định cư ở nước ngoài. Tuy nhiên, vì Diễm Hương vốn là người kín đáo, rất sợ thị phi nên Hương không muốn mọi người biết nhiều đến cuộc sống của mình”, Uyên Thảo tiết lộ.

 

Theo lời diễn viên Uyên Thảo, năm 2000, Diễm Hương kết hôn với một luật sư hơn cô 18 tuổi. Ông xã của Diễm Hương cũng đồng thời là anh họ của Uyên Thảo. Và mặc dù không dám nhận mình chính là bà mối mát tay cho cuộc hôn nhân này nhưng Uyên Thảo cũng thừa nhận chị từng là cầu nối giúp hai người có cơ hội đến gần với nhau.

Diễm Hương kết hôn nhưng lại không tổ chức đám cưới. Cũng chính vì vậy mà không ai biết cô đã có gia đình. Sau khi kết hôn, cô theo hôn phu qua Canada sống rồi sinh con và ở nhà chăm sóc gia đình. Cũng từng có thời gian trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại đồn đại Diễm Hương mở nhà hàng và kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, theo Uyên Thảo thì gia đình Diễm Hương có một căn hộ cho thuê chứ không phải kinh doanh bất động sản hay mở nhà hàng.

Diễm Hương là tuýp phụ nữ của gia đình. Chính vì thế, khi không đóng phim nữa, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc các con và vun vén mái ấm nhỏ của mình. 

 

Sau bao năm nhan sắc của Diễm Hương vẫn khiến bao người mê đắm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news