Tin mới

Sau bao ngày cực khổ 'thả thính', Quốc Trường đã được Midu 'bật đèn xanh'

Thứ hai, 29/07/2019, 10:46 (GMT+7)

Sau bao ngày "thả thính" trên Facebook, nhiều người hâm mộ cho rằng, Quốc Trường đã được Midu "bật đèn xanh".

Sau khi đóng máy bộ phim Về nhà đi con, người hâm mộ bắt gặp Quốc Trường thường xuyên "thả thính" các mỹ nhân trong showbiz. Người được nam diễn viên "thả thính" nhiều nhất chính là Midu. Cả hai thường xuyên "thả thính - bắt thính" trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cả hai.

Tích cực "thả thính" trên trang cá nhân của Midu mặc người đẹp này nhiều lần "ngó lơ". Thế nhưng, mới đây, tình cũ của Phan Thành bất ngờ khiến người hâm mộ thích thú khi đáp lại lời "thả thính của Quốc Trường.

Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường đăng hình của mình kèm theo dòng caption 'thả thính' cực cao: "Không coi được phim, coi anh đỡ đi!".

Quốc Trường đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ cùng bạn bè. Điều đáng nói là trong phần bình luận, Midu trả lời rằng "OK" khiến Quốc Trường cũng phải đứng hình. Nhiều người hâm mộ cho rằng, sau bao ngày cực khổ "thả thính", Midu cũng đã quyết định "bật đèn xanh" cho nam diễn viên Quốc Trường.

Cuộc trò chuyện giữa Midu và Quốc Trường khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, trong bài viết của Midu đăng dòng trạng thái 'than trách' số phận, Quốc TRường cũng để lại bình luận gây chú ý. Cụ thể nam diễn viên "Cãi số đi Tỷ! Có con điêu nè. Đưa tỷ đi khắp nơi".

Midu và Quốc Trường liên tục 'thả thính - bắt thính' nhau trên mạng xã hội.

Quốc Trường và Midu thường có hành động "thả thính" trên mạng xã hội là dấy lên tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Quốc Trường nói rằng, anh thấy Midu là người rất giỏi và tài năng nhưng cả hai chỉ là anh em nên vẫn tương tác với nhau trên Facebook. Dù đã phủ nhận hẹn hò nhưng người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news