Tin mới

Sau biến cố tự tử vì vỡ nợ, chồng cũ Phi Thanh Vân thông báo tin vui bất ngờ

Thứ hai, 18/02/2019, 10:04 (GMT+7)

Bảo Duy thông báo trên trang cá nhân về những tín hiệu khả quan trong công việc kinh doanh khiến anh có thể thanh toán nợ nần.\n 

Bảo Duy thông báo trên trang cá nhân về những tín hiệu khả quan trong công việc kinh doanh khiến anh có thể thanh toán nợ nần.

Mới đây, sau những ngày tháng vật vã vì khoản vay nặng lãi lên tới 10 tỷ đồng, Bảo Duy thông báo tin vui đến bạn bè và người thân: "Đúng 3 tuần nữa mọi việc đâu vào đấy và quay lại quỹ đạo ban đầu. Sau cú ngã này ta mới thấy được lòng người nó dã man và ghê sợ đến mức nào”.

Sau dưới bài đăng của Bảo Duy, nhiều nghệ sĩ như Trịnh Kim Chi, Lâm Chi Khanh vào chúc mừng và động viên anh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bảo Duy cạo trọc đầu lên chùa ở ẩn sau scandal vỡ nợ 10 tỷ đồng.

Trước đó, thông tin Bảo Duy tự tử vì nợ nần chồng chất cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay một khoản tiền lớn để thành lập công ty mỹ phẩm.

Những khoản lợi nhuận ban đầu từ việc kinh doanh, Bảo Duy tiếp tục vay nặng lãi để chơi chứng khoán và mua bất động sản. Chứng khoán lao dốc, dự án bất động sản mà Bảo Duy mua lại chính là dự án "ma" khiến chồng cũ Phi Thanh Vân lâm vào tình cảnh nợ chồng nợ, không có khả năng chi trả.

Khi chồng cũ đang khốn đốn vì nợ nần, Phi Thanh Vân đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý rằng: "Tạo nghiệp thì gánh nghiệp rất nhanh thôi chứ không xa xôi gì"; "Sai đâu thì sửa đó, đừng trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác".

Trong tình cảnh làm ăn bết bát của Bảo Duy thì Phi Thanh Vân ngày càng "ăn nên làm ra".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news